Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Mầm non Xuân Bắc khai giảng năm học mới Cập nhật13-09-2017 10:01
Trong khí trời mát mẻ của ngày đầu tháng 9 và trong không khí chào mừng năm học mới, ngày 5/9/2017 Trường mầm non Xuân Bắc đã tưng bừng tổ chức lễ Khai Giảng Năm Học 2017 – 2018 để hòa cùng ngày Toàn Dân Đưa Trẻ Đến Trường.
Ngày Khai giảng đã khá quen thuộc với các bé lớp Chồi, lớp Lá nhưng với nhiều bé lớp Mầm và Nhà Trẻ, thì ngày Khai giảng có lẽ là ngày “hụt hẫng”, hụt hẫng vì lần đầu tiên phải xa vòng tay ba mẹ, xa khuôn viên gia đình thân quen để đến với trường mới, cô giáo mới, bạn bè mới. Thế nên bên cạnh những tiếng cười nói tíu tít của các anh chị Chồi, Lá thì cũng có những tiếng thút thít, thậm chí gào khóc của các em lớp Mầm, lớp Nhà Trẻ. Tuy nhiên, sự hiện diện của tất cả các bé, cùng quý phụ huynh đã làm bầu khí năm học mới thêm tươi vui, nhộn nhịp với các tiết mục múa hát được chuẩn bị công phu, có sự đầu tư về trang phục làm tăng phần không khí cho buổi lễ khai giảng.

IMG_3165.JPG

Tiết mục văn nghệ ngày khai giảng năm học mới

 Cô Lê Nguyễn Thị Thanh – Hiệu trưởng trường Mầm non Xuân Bắc đã long trọng tuyên bố khai mạc năm học 2017 – 2018. Các bé đã bày tỏ niềm vui chào đón năm học mới bằng những tiết mục văn nghệ thật dễ thương và đáng yêu.

 Qua năm học 2017-20186, Trường Mầm non Xuân Bắc đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ với những thành tích đáng khen ngợi trong các hội thi, các phong trào của ngành, của trường và của địa phương. Trong năm học 2017-2018, Trường Mầm Non Xuân Bắc thực hiện huy động trẻ ra lớp đạt.

 Tại buổi lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Thanh – Hiệu trưởng trường Mầm non Xuân Bắc chia sẽ “ Để hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2017-2018 tôi thay mặt nhà trường, nguyện đem hết tinh thần trách nhiệm năng lực của bản thân để phục vụ cho sự nghiệp giáo dục địa phương, đồng thời phát động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm hiệp lực chung tay xây dựng nhà trường ngày càng tiến bộ nhiều hơn nữa để xứng đáng với lòng tin của phụ huynh”.​

Điểm KHCN

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.