Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo Công ty phân bón Nhất Lộc Phát tại ấp 2B xã Xuân Bắc Cập nhật31-08-2017 10:06
Hội thảo giới thiệu phân bón và hướng dẫn biện pháp phòng ngừa các loại nấm bệnh, sâu hại nguy hiểm và kỷ thuật chăm sóc, phục hồi, ra bông cây cà phê, hồ tiêu….sau khi thu hoạch.
​Tối ngày 30/08/2017, tại nhà trưởng ấp 2B,  công ty phân bón Nhất Lộc Phát đã tổ chức hội thảo giới thiệu phân bón và hướng dẫn biện pháp phòng ngừa các loại nấm bệnh, sâu hại nguy hiểm và kỷ thuật chăm sóc, phục hồi, ra bông cây cà phê, hồ tiêu….sau khi thu hoạch. Đến tham dự hội tham dự hội thảo có Ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng ấp 2B, ông Nguyễn Đình Quý – Thạc sĩ lâm học nghiên cứu về cây cà phê và cây tiêu và 38 hội viên nông dân.

Sản phẩm công ty cung cấp chủ yếu thị trường nội địa, hiện tại công ty mong muốn mở rộng sản phẩm sang các tỉnh Miền Đông, trong thời gian tới công ty phát triển thêm các dòng sản phẩm mới phù hợp cho từng vùng thổ nhưỡng, sinh thái của từng địa phương.


hoptri1.jpg
Toàn cảnh buổi hội thảo

Với đội ngũ lãnh đạo là các kỹ sư công nghệ,  kỹ sư nông nghiệp được đào tạo chính quy trong nước, công ty sẽ đem đến những dòng sản phẩm thiết thực nhất phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh nông nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, tránh hàng kém chất lượng và bảo vệ môi trường chúng ta được ngày càng tốt hơn.

Tại hội thảo bà con nông dân đã hướng dẫn cách sử dụng phân bón hợp lý và hiệu quả , công dụng các sản phẩm phân bón của công ty, cách phòng ngừa các loại sâu bệnh trên cây trồng tiêu và cà phê.

Cũng tại buổi hội thảo, một số nông dân tham dự có phát biểu ý kiến xung quanh chất lượng và cách thức cách sử dụng phân bón, ông Nguyễn Đình Qúy đã trả lời hết những ý kiến đóng góp, thắc mắc của bà con nông dân. công ty có chính sách hỗ trợ trả chậm 50% cho bà con nông dân đến dự hội thảo.

Cuối buổi hội thảo, công ty đã tặng quà là sản phẩm công ty cho các bà con tham dự hội thảo.

Điểm KHCN

 
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.