Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tòng quân năm 2024 xã Xuân Bắc Cập nhật21-01-2024 05:44
Sáng ngày 07/2/2024, tại Trung tâm văn hóa xã Xuân Bắc, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xuân Bắc long trong tổ chức lễ tòng quân để tiễn đưa 33 thanh niên ưu tú của xã lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trong đó có 3 thanh niên đi làm nghĩa vụ Công an nhân dân.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trần Văn Trình- Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Chủ tịch Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự xã Xuân Bắc; các ban ngành đoàn thể, chi bộ ban ấp, đại diện thế hệ cha anh đi trước cùng gia đình, người thân, bạn bè tiễn đưa những người con ưu tú nối tiếp truyền thống cách mạng của cha anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

 

​Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của buổi lể tòng quân, đồng chí Trần Văn Trình - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Chủ tịch Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự xã đã có bài phát biểu nhằm biểu dương và động viên 33 tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Và kể từ hôm nay, các bạn chính thức là những chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đó là niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ nói chung và thanh niên xã Xuân Bắc nói riêng.

 

Tại buổi lễ giao quân, Ban chỉ huy quân sự xã thông qua Quyết định và danh sách các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Lễ giao, nhận quân năm 2024 của xã Xuân Bắc đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm áp. Qua các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng, 33 thanh niên nhập ngũ lần này đều có đủ phẩm chất, sức khỏe, trình độ để đáp ứng những yêu cầu trong quân ngũ.

 

Tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Thanh Nhung - Bí thư Xã đoàn phát biểu ý kiến và tặng quà cho 33 tân binh. Nhằm động viên các tân binh làm tròn trách nhiệm của Đảng, nhà nước giao phó.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.