Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo kỹ thuật về phân bón Cập nhật30-04-2017 08:54
Ngày 29/04/2017, tại trung tâm tại tại Trung tâm Văn hóa thể thao & Học tập cộng đồng xã Xuân Bắc, Công ty cổ phần Thiên Sinh phối hợp với UBND xã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu các sản phẩm phân bón của công ty và phổ biến quy trình sử dụng phân bón Komix chuyên dùng cho cây tiêu cho 40 nông dân trên địa bàn xã.

Tại đây, bà con nông dân được kỹ sư Nguyễn Hoàng Nhật hướng dẫn chi tiết cho bà con cách sử dụng phân Komix đúng cách, đúng thời điểm sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Buổi Hội thảo cũng là một diễn đàn cho nông dân giao lưu trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong trồng, chăm sóc và bảo vệ vườn tiêu của mình sao cho an toàn và hiệu quả nhất tránh gây ra những ảnh hưởng xấu cho vườn tiêu do chăm sóc không đúng cách. Cũng tại buổi hội thảo kỹ sư Nhật khuyến cáo các bà con nông dân khi mua cần chọn sản phẩm của những nhà sản xuất có uy tín đã có thương hiệu trên thị trường, có quy mô sản xuất lớn, tránh mua nhầm hàng gia hàng kém chất lượng. 

pb.jpg
Buổi hội thảo

Theo kỹ sư Nguyễn Hoàng Nhật thì Hàng năm Công ty thường xuyên phối hợp với Hội nông dân các xã có số lượng tiêu nhiều để tập huấn các kiến thức cơ bản như sử dụng phân bón đúng cách, đúng liều lượng và hợp lý cho bà con nông dân. Công ty cũng thường xuyên hơn tổ chức các buổi hội thảo như thế này, nhằm giới thiệu và chia sẻ những cách thức hiệu quả giúp người nông dân sử dụng các sản phẩm phân bón của Công ty sao cho có hiệu quả và đem lại năng suất cao nhất cho người nông dân. Công ty muốn nhân cơ hội này truyền tải đến người nông dân những kinh nghiệm trong trồng trọt, đồng thời khuyến khích bà con nên sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh hạn chế sử dụng phân hoá học nhằm bảo vệ môi trường trong mọi tầng lớp nhân dân”.

 Đây là chương trình nhằm khuyến khích người nông dân sử dụng hiệu quả các sản phẩm phân bón Komix vì sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp xã nhà. Buổi hội thảo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của chính quyền địa phương và nông dân trên địa bàn xã.

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.