Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo phân bón GARSONI Cập nhật23-04-2017 10:59
Sáng ngày 17/04/2017, tại Nhà văn hóa ấp 3A Hội nông dân xã đã phối hợp với Công ty TNHH Garsoni tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm phân bón Garsoni trong sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân trên địa bàn ấp 3A.
GARSONI là một trong những tập đoàn phân bón hàng đầu thế giới, có nhà máy và chi nhánh tại các quốc gia như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. GARSONI cũng được biết đến như nhà tiên phong trong sản xuất phân bón công nghệ cao, tan hoàn toàn trong nước. Các sản phẩm hòa tan trong nước giúp giảm lượng sử dụng khoảng 25 - 30%, giúp nâng cao năng suất cây trồng, nâng cao tỷ lệ sử dụng nước trong đất khoảng 70%.

Hiện nay, ở Việt Nam, sản phẩm của Công ty GARSONI Việt Nam đã có mặt tại khắp các tỉnh thành phía Nam và đã nhận được sự tin dùng của bà con nông dân.

htp.JPG
Toàn cảnh buổi hộp thảo

Tại hội thảo đại diện Công ty đã giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng 2 sản phẩm phân bón Garsoni NPK (15-12-18+TE) và NPK (15-5-20+4S+TE) được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ trên 9 nhóm cây trồng là lúa, cây công nghiệp ( cà phê, điều, ca cao, cao su…), cây ăn trái ( cây có múi,  xoài, măng cụt, sầu riêng, chôm chôm…) thanh long, cây lương thực ( bắp, đậu…), rau ăn củ quả, rau ăn lá, hoa các loại. Đây là phân bón hỗn hợp có chứa hàm lượng đạm, lân và kali nguyên chất cao. Ưu điểm của 2 sản phẩm phân bón này là chứa đầy đủ các thành phần đa, trung, vi lượng trong một hạt phân; được sản xuất theo công nghệ tháp cao chân không hiện đại, giúp hạt phân tan nhanh, không đóng cục, lắng cặn khi gặp nước, góp phần cải tạo đất, tăng độ xốp cho đất; giúp cây xanh khỏe, kích thích cây trồng tạo ra sức đề kháng tăng khả năng chống chịu với điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt, phục hồi cây sau thu hoạch, giảm chi phí trong đầu tư sản xuất; ổn định và tăng độ phì nhiêu cho đất; tăng năng suất, góp phần tăng thu nhập cho bà con nông dân; không gây ô nhiễm môi trường. 

Tại hội thảo, Công ty đã giải đáp các thắc mắc có liên quan cho bà con về sản phâm của Công ty cũng như hướng dẫn cách sử dụng đúng liều lượng của phân bón đối với cây trồng và đã trao đổi về chất lượng, giá cả, các chính sách bán hàng ưu đãi của Công ty đối với bà con nông dân. Sau hội thảo Công ty cũng đã tặng cho bà con nông dân sản phẩm phân bón của Công ty để bà con về sử dụng thử để thấy được hiệu quả thực tế của sản phẩm.

Điểm KHCN

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.