Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Hà Cập nhật28-02-2017 10:54
Sáng ngày 27/02/2017 UBND xã Xuân Bắc đã tiến hành bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Hà ấp 2B xã Xuân Bắc, Xuân Lộc, Đồng Nai.
Căn nhà được xây dựng trên diện tích 50 m2 với kết cấu tường xây gạch, móng đá chẻ, mái lợp tôn, cửa sắt, nền đất. Với tổng kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng, trong đó Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân xã hỗ trợ 30 triệu đồng; phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm. Gia đình bà Nguyễn Thị Hà thuộc diện đặc biệt khó khăn về nhà ở. Ngôi nhà cũ của gia đình đã bị dột nát nhiều năm, lại nằm tại vùng chũng lên mỗi đợt mưa lớn không những bị thấm giột. Chồng bà mất cách đây đã 6 năm do bệnh hiểm nghèo, một mình bà phải nuôi bố mẹ chồng đã ngoài 90 tuổi cùng người con trai đã lớn nhưng không được bình thường. Cuộc sống gia đình chỉ trông chờ vào nguồn thu bấp bênh từ vườn rau trồng được trước nhà.
IMG_2697.JPG
Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Với căn nhà xây mới, chắc chắn sẽ giúp cho bà và gia đình có thêm nhiều nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. Được biết, đây cũng là căn nhà tình thương được xã vận động để xây dựng.

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.