Long Khánh - P. Xuân An : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ hội Trái cây Long Khánh năm 2024 (Long Khanh Fruits Festival 2024) Cập nhật13-06-2024 09:05
Tối 12/6/2024, tại Công viên Bia chiến thắng, phường Xuân An đã khai mạc Lễ hội trái cây Long Khánh 2024.
 

Là sự kiện diễn ra thường niên vào mỗi mùa trái cây chín rộ, lễ hội Trái cây Long Khánh đã thực sự mang lại không khí lễ hội cho người dân và hàng ngàn du khách từ khắp nơi trong cả nước với các chuỗi sự kiện hấp dẫn, độc đáo ở thành phố xanh. Theo kế hoạch của UBND thành phố Long Khánh, Lễ hội Trái cây Long Khánh 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 12/6 đến 16/6/2024 nhằm tôn vinh đặc sản trái cây và sản phẩm OCOP.

Trong đêm khai mạc Lễ hội Trái cây Long Khánh thu hút hàng ngàn người dân, khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan, mua sắm, thưởng thức nông sản địa phương, với nhiều hoạt động đa dạng, với sự tham gia của 30 gian hàng của các hộ nông dân, kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Long Khánh. Trong đó phường Xuân An có 01 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây năm 2024 là Cơ sở Nấm đông trùng hạ thảo Phương Linh đạt 3 sao sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai theo quyết định số 779/QĐ-UBND thành phố Long Khánh ngày 08/9/2023. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Phương Linh được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại và điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi, giúp duy trì và đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu.​ 


z5535038421064_4fb3bde8e9cc9804cec6368c38bb86e0.jpg

Trong chương trình Lễ hội trái cây năm 2024 có nhiều hoạt động diễn ra như: Chương trình “Kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ trái cây và các nông sản đặc trưng của thành phố Long Khánh"; Chương trình trình diễn thời trang tạo hình từ cây trái đặc sản; Tổ chức Liên hoan Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực vùng Đông Nam Bộ; Cuộc thi gian hàng trái cây, nông sản tiêu biểu; Giải Marathon “Những dấu chân xanh"; Giải đua xe đạp “Long Khánh - Điểm hẹn mùa trái chín"; Cuộc thi sáng tác ảnh “Long Khánh - Nối liền những mùa vui"; Hội thi Vườn cây kiểu mẫu; Tổ chức Họp báo công bố chương trình Lễ hội Trái cây Long Khánh năm 2024; Tổ chức tiếp nhận và hướng dẫn khách tham quan.

Đây là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá và kết nối các sản phẩm nông sản, trái cây và dịch vụ du lịch của TP Long Khánh đến với nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, để du khách và người dân trên địa bàn được thưởng thức các loại trái cây đặc sản của địa phương.


K.D​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.