Long Khánh - P. Xuân An : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 Cập nhật04-06-2024 03:43
Chiều ngày 04/05/2024, Đảng ủy phường Xuân An long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Tham dự buổi lễ có Đ/c Võ Văn Thành – Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy, Đ/c Hồ Phạm Trường Sơn  – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND, Đ/c Nguyễn Dũng Lâm – UVTV Đảng ủy – Chủ tịch HĐND cùng với sự có mặt các Đ/c là Thường trực HĐND-UBND- UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể phường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Cấp ủy các chi bộ trực thuộc và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí đảng viên được nhận HHĐ đợt 19/5/2024.


Dịp 19/5 năm nay, toàn Đảng bộ phường có 12 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng từ 30, 40 45 và 55 năm tuổi Đảng.

HH16.24.jpg

Tại đây, đ/c Trần Đức Lập, Chi bộ khu phố 5 thay mặt cho các đ/c được nhận Huy hiệu phát biểu cảm tưởng: “Được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, chúng tôi vô cùng tự hào, coi đây là một dinh tự lớn lao và tự hào đã giữ trọn lời thề trước lúc vào Đảng, hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng. Nhận thức rõ niềm vinh dự và tự hào đó, chúng tôi xác định trách nhiệm to lớn của mình trước tổ chức Đảng và đảng viên; thường xuyên rèn luyện mình, tự soi, tự sửa, phấn đấu hoàn thiện mình trong từng môi trường sinh hoạt và công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên trong thời kỳ mới. Đối với tổ chức Đảng thường xuyên đóng góp, chăm lo xây dựng Chi, Đảng bộ TSVM. Đối với địa phương thường xuyên gắn bó mật thiết với nhân dân, góp phần xây dựng khu phố văn minh, sạch đẹp và phát triển. Đối với gia đình động viên giáo dục con cháu luôn chấp hành tốt chính sách đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước và những qui định của địa phương”.

HH15.24.jpg

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Võ Văn Thành – Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường trân trọng ghi nhận những công lao và đóng góp quan trọng của các đồng chí trong suốt thời gian qua. Mong rằng, các đồng chí tiếp tục cống hiến sức người, sức của, trí tuệ, không ngại khó khăn gian khổ, giữ vững ý chí, vai trò gương mẫu của người đảng viên, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia xây dựng Đảng ngày càng tiến bộ, văn minh và trong sạch./.

                                                                               N.H

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.