Long Khánh - P. Xuân An : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm tại Trường THCS Lê Quý Đôn Cập nhật21-05-2024 02:30
Nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, giúp các em đội viên, nhi đồng có thời gian vui chơi, tham gia các hoạt động vào giờ ra chơi, qua đó phát huy được tinh thần đoàn kết, tính chủ động sáng tạo.
 

Ngay từ đầu năm học, Liên đội căn cứ vào tình hình thực tế đã xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động “Giờ ra chơi trải nghiệm” với đầy đủ các nội dung thiết thực, đảm bảo được các yêu cầu giáo dục, tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể của đội, góp phần rèn kĩ năng sống cho các em.

z5461282329819_d2dfa6e4d385271692264f4646b6a459.jpg

Vào giờ ra chơi các ngày trong tuần các em được tham gia các hoạt động múa hát sân trường, giúp các em rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau những giờ học căng thẳng, từ đó các em mạnh dạn, tự tin, có sáng tạo trong quá trình chơi, qua đó còn thuận lợi để học sinh phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó thi đua giữa các lớp,

Đồng thời giờ ra chơi với những góc đọc thư giãn là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh việc phát triển các mô hình "Thư viện thân thiện", "Thư viện xanh" trong nhà trường nhằm góp phần giáo dục học sinh yêu sách, ham thích đọc sách và nâng cao "Văn hóa đọc" .

z5461163267141_1fd7b03c2005662a6ba0bb86a710a40f.jpg

Thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm giúp các em đội viên, nhi đồng phát triển năng lực sáng tạo, tự trau dồi kiến thức, hình thành các kĩ năng, giá trị, phẩm chất và nâng cao năng lực của bản thân qua các giờ ra chơi. Hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm nhằm phát triển, nâng cao các tố chất và tiềm năng của bản thân học sinh, nuôi dưỡng ý thức sống tự lập, đồng thời quan tâm, chia sẻ tới những người xung quanh.


K.D

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.