Vĩnh cửu - Xã Vĩnh Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Vĩnh Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tích cực hỗ trợ và hướng dẫn người dân cài đặt khẩu trang điện tử Bluezone. Cập nhật04-09-2020 04:29
Đoàn thanh niên xã Vĩnh Tân đang tích cực hỗ trợ người dân và triển khai đến Đoàn viên, thanh niên cài đặt khẩu trang điện tử Bluzone.

Thực hiện sự chỉ đạo của BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid- 19,Đoàn thanh niên xã Vĩnh Tân đang tích cực hỗ trợ người dân và triển khai đến Đoàn viên, thanh niên cài đặt khẩu trang điện tử Bluzone. Trong 5 ngày, từ 12/8 – 17/8/2020 ra quân tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và hỗ trợ người dân cài đặt khẩu trang điện tử Bluezone tại các địa điểm đông người dân qua lại như chợ, các khu dân cư, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả…các đoàn viên thanh niên xã đã hỗ trợ cài đặt được trên 300 tài khoản. Đồng thời hướng dẫn người dân về cài đặt cho các thành viên trong gia đình.

Để cài đặt được phần mềm này trên điện thoại, cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Người dùng điện thoại truy cập vào trang http://www.bluezone.gov.vn hoặc vào ứng dụng App Store hoặc CHplay trên điện thoại rồi tìm kiếm phần mềm Bluezone để tải về.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng Bluezone sẽ yêu cầu cho phép ứng dụng sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những ai trong cộng đồng sử dụng Bluezone rồi. Nếu chưa bật Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth hoặc vào Cài đặt > chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, người dùng bấm Quét xung quanh để nhận diện xem có ai đang sử dụng Bluezone không. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào trong danh sách đã tiếp xúc.


Điểm TTKH&CN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.