Vĩnh cửu - Xã Vĩnh Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Vĩnh Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình công tác tháng 10 năm 2017 Lĩnh vực Kinh tế: Cập nhật24-09-2017 09:59
Sản xuất nông nghiệp: Chỉ đạo các ấp động viên nhân dân tập trung chăm sóc, gieo trồng hết diện tích gieo trồng cây hàng năm vụ Mùa. Tiếp tục chỉ đạo các ấp tăng cường tuyên truyền, phổ biến cho nhân dân chủ động chuẩn bị tốt công tác phòng, chống thiên tai trong mùa mưa, các loại dịch bệnh trên vật nuôi và cây trồng. Triển khai kế hoạch phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm năm 2017 và triển khai kế hoạch tiêm phòng vacxin cho đàn gia súc, gia cầm đợt I năm 2017 trên địa bàn xã. Tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp giết mổ lậu; tập trung vận động, tuyên truyền các cơ sở giết mổ vào khu giết mổ tập trung của huyện.

Thương mại - Dịch vụ, kinh tế tập thể.

Tiếp tục phối hợp các ngành chức năng kiểm tra các cơ sở kinh doanh chấp hành đầy đủ các quy định của Nhà nước.

Tiếp tục nắm tình hình kinh doanh của các hộ tiểu thương xung quanh chợ cũ Vĩnh Tân để vận động vào chợ mới kinh doanh buôn bán ổn định đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phối hợp, triển khai thực hiện Kế hoạch kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2017.

Thường xuyên theo dõi, hướng dẫn các Hợp tác xã và Tổ hợp tác hoạt động có hiệu quả. Chủ động hướng dẫn và hỗ trợ HTX Vận tải Vĩnh Tân hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục để sớm đi vào hoạt động có hiệu quả.

Công tác Tài chính - Ngân sách:

Tiếp tục triển khai thu các loại thuế, phí, quỹ năm 2017 trên địa bàn xã nhằm đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch trên giao (Nhất là thuế phi nông nghiệp và Quỷ phòng chống thiên tai năm 2016 và 2017).

Kết cấu hạ tầng và XDCB:

Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình đã khởi công trên địa bàn xã.

Chỉ đạo các ấp tiếp tục tổ chức vận động thu kinh phí 20% nhân dân đóng góp đối với các tuyến đường GTNT, nhà văn hóa đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng nhưng đến nay chưa thu đủ. Nhất là vận động thu kinh phí 20% nhân dân đóng góp đối với các tuyến đường GTNT đã được huyện phê duyệt và triển khai xây dựng trong năm 2017.

Công tác quản lý Nhà nước về Tài nguyên - Môi trường:

Tập trung, tăng cường công tác xét cấp GCNQSDĐ và xác nhận tờ khai đất phi nông nghiệp. Tiếp tục cho nhân dân đăng ký kê khai gắn biển số nhà theo quy định. Tăng cường công tác quản lý quy hoạch sử dụng đất và thanh kiểm tra về hoạt động xây dựng, san lấp mặt bằng và khai thác tài nguyên khoáng sản trên địa bàn xã để kịp thời xử lý theo đúng quy định.

Xác minh, kiểm tra nguồn gốc sử dụng đất để có kế hoạch cấp giấy CNQSDĐ.

Tiếp tục phát giấy CNQSD đất cho các hộ dân đối với những trường hợp đã được cấp đổi giấy CNQSD đất.

Tổ chức kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh và các cơ sở chăn nuôi trong lĩnh vực môi trường.

Tăng cường kiểm tra việc khai thác đất trên địa bàn, kiểm tra việc sử dụng đất sai mục đích.

Thường xuyên tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng trái phép, xây dựng trên đất nông nghiệp.



ĐTT.Vĩnh Tân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.