Định Quán - Xã Túc Trưng : noi-dung-tin Định Quán - Xã Túc Trưng
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nghị Triển khai, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2016 Cập nhật21-10-2016 09:38
Sáng ngày 7-3-2016 tại trung tâm văn hóa xã Túc Trưng đã diễn ra hội nghị triển khai, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2016.

​Dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Thị Mỹ Dung - BT.ĐU, CT.UBND xã  cúng toàn thể  cán bộ công nhân viên các ban nghành đoàn thể, các thành viên ban quản lý xây dựng nông thôn mới của xã.

    Trong Chương trình xây dựng nông thôn mới, xã còn lại một số tiêu chí chưa đạt như: Giao thông, thủy lợi, trường học, cơ sở vật chất văn hóa, thu nhập bình quân đầu người, chợ, hộ nghèo, y tế, môi trường. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến một số tiêu chí gặp khó khăn trong quá trình thực hiện là do vướng mắc về giải phóng mặt bằng, nguồn vốn; huy động đóng góp của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới chưa nhiều; một số xã chưa chủ động và tìm được cách chỉ đạo hợp lý; công tác tuyên truyền chưa thường xuyên và hiệu quả. Các ấp đề xuất xã tăng cường công tác kiểm tra để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho cơ sở; hỗ trợ thêm kinh phí để các xã triển khai xây dựng các công trình có cơ chế ưu tiên cho các xã làm điểm xây dựng nông thôn mới.​

Tin ảnh: thị thúy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.