Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) Cập nhật24-10-2020 08:44
Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 18 tháng 10 năm 2020, tại Hội trường UBND xã, Hội LHPN xã Trị An đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020);


Quang cảnh: Tại buổi lễ

Đến dự có bà Lê Thị Kim Loan –  chủ tịch hội phụ nữ huyện Vĩnh Cửu,ông Võ Thành Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy xã; cá công bà là lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ xã, cá ông bà là trưởng phó các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn xã cùng hơn 80 chị em hội viên thuộc các chi tổ hội trong hội liên hiệp phụ nữ xã. 

Nối tiếp truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội LHPN xã đã không ngừng phát triển và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Hội phụ nữ xã thường xuyên động viên chị em thi đua học tập, lao động sản xuất, tích cực tham gia phát triển kinh tế, thực hành tiết kiệm, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc. Các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng gia đình "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc" được hội viên tích cực hưởng ứng, tạo sự lan tỏa sâu rộng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp phụ nữ xã. Qua đó, xuất hiện ngày càng nhiều gia đình hội viên phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn, trong đó có những nữ cán bộ, công chức hiện đang công tác tại xã, là những cán bộ có trình độ chuyên môn, có nhiều sáng kiến trong công việc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong dịp này UBND xã khen thưởng 13 cá nhân và 01 chi hội đó là Chi hội 1 đã có thành tích xuất sắc trong phong trào và công tác hội trong năm 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Thành Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy xã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà cán bộ, công chức, viên chức nữ của xã, đồng thời mong muốn đội ngũ này tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, phấn đấu trở thành “người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích cộng đồng và xã hội”; là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội và luôn xứng đáng với truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam.


Bà Lường Thị Nguyệt - CT HLHPN báo cáo kết quả thực hiện trong 9 tháng năm 2020

Buổi lễ kết thúc vào lúc 11h 30 thành công tốt đẹp./.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.