Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Rà soát Góp ý và điều chình hồ sơ quy hoạch chung, quy hoạch sử dụng đất năm 2021 đến 2030 trên địa bàn xã Trị An Cập nhật13-10-2020 08:27
Để đảm bảo tiến độ thực hiện việc lập, trình phê duyệt quy hoạch chung, quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 xã Trị An nói riêng và huyện Vĩnh Cửu nói chung đến năm 2030. Chiều ngày 8/10/2020 Phòng Tài Nguyên và Mội trường huyện Vĩnh Cửu phối hợp với UBND xã Trị An mở hội nghị đóng góp ý hồ sơ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Vĩnh Cửu đối với địa bàn xã Trị An.

Hình ảnh: kỹ sư trung tâm Quy hoạch đang trình chiếu nền Quy hoạch xã Trị An

Tham dự hội nghị về thành phần cấp huyện có Ông Nguyễn Cao Tài – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Vĩnh Cửu; Ông Trần Uy Danh - Đại diện lãnh đạo phòng Kinh tế - Hạ tầng, Ông Nguyễn Đức Nam – Phó phòng Nông nghiệp và phát nông thôn, Giáo dục và đào tạo, Y tế, Văn hóa – Thông tin, Ban quản lý dự án huyện và Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp huyện; Về thành phần cấp xã có ông Nguyễn Hải Bằng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Ông Nguyễn Thúc Quân – PCT UBND xã; các ông (bà) là Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Trưởng 2 ấp thuộc địa bàn xã Trị An cùng tham dự.

Tại hội đã nghe ông Nguyễn Cao Tài – Trưởng phòng Tài nguyên và Mội trường huyện Vĩnh Cửu trình bày các danh mục, công trình, dự án trong hồ sơ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện biên tập trên địa bàn xã Trị An để đóng góp ý kiến trong buổi làm việc. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Hải Bằng – Bí thư Đảng ủy,  nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm định hướng phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tiếp tục dữ quy hoạch Cụm công nghiệp xã Trị An (50ha) và quy hoạch lại các cụm dân cư trên địa bàn để phòng Tài nguyên và Môi trường cần thực hiện tốt công tác lập quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030. Cần xác định tầm quan trọng của quy hoạch sử đất lần này, quy hoạch đất gắn với các quy hoạch như đất thương mại, đất thủy lợi,...

Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã phân bổ nguồn lực đất đai cơ bản đáp ứng được nhu cầu phát triên kinh tế - xã hội của các ngành đảm bảo quốc phòng an ninh địa phương. Sự tham gia của người dân trong công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã từng bước phát huy được tính dân chủ, công khai, minh bạch hạn chế được những tiêu cực trong công tác quản lý đất đai.


Quang cảnh buổi làm việc       Ảnh Hiếu Học


​Buổi làm việc kết thúc vào 16h cùng ngày./.

                                                                                                                                                          Hiếu Học

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.