Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã phối hợp với Trung tâm phát triển Quỹ đất huyện tổ chức họp dân lấy ý kiến người dân và thông báo về giá bồi thường giải phóng mặt bằng về đất và tài sản trên đất để thực hiện dự án cải tạo tuyến đường DDT768 đoạn qua xã Trị An. Cập nhật21-09-2020 09:22
Sáng ngày 16/09/2020 Đơn vị chủ trì Trung tâm phát triển Quỹ đất huyện tổ chức họp dân lấy ý kiến nhân dân và thông báo, niêm yết công khai giá bồi thường và phương án bồi thường thực hiện dự án cải tạo tuyến đường DDT768 đoạn qua xã Trị An.

Hình ảnh: Tại buổi họp

Tham dự cuộc họp có Ông  Nguyễn Hoàng Phương, PGĐ Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Vĩnh Cửu, các Ông bà đại diện phòng Tài Nguyên và Môi trường, phòng Kinh tế - Hạ tầng, Ban Quan lý dự án huyện, đại diện UBND xã Trị An và đông đảo 700 hộ dân có diện tích thu hồi đền bù trên địa bàn xã.

Tại buổi họp Ông Nguyễn Hoàng Phương,  PGĐ Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Vĩnh Cửu đã triển khai tới người dân về phương án bồi thường, giá bồi thường về đất và tài sản cây trồng trên đất. Tại buổi họp các hộ dân cũng có một số ý kiến chủ yếu xoay quanh về giá bồi thường như: giá bổi thường còn thấp so với giá thị trường,  dự án khi nào triển khai,  một số hộ dân thì thắc mắc về công tác kiểm đếm còn thiếu sót một số tài sản trên đất và đề nghị TT PT Quỹ đất xem xét lại.

Kết luận buổi họp ông Nguyễn Hoàng Phương – PGĐ TT PT Quỹ đất, thống nhất với các ý kiến hộ dân và sẽ cho người đi thực tế kiểm đếm lại đối với các hộ thiếu sót.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và có hơn 600 hộ dân tham gia./.​ 

                                                                                                                                                           Hiếu Học

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.