Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội chữ thập đỏ phối hợp tổ chức hiến máu nhân đạo, “Hiến máu nhân đạo” một nghĩa cử cao đẹp Cập nhật12-09-2020 08:55
Sáng ngày 11/09/2020 huyện đoàn, Hội chữ thập đỏ các xã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện và trung tâm y tế huyện tổ chức hiến máu tình nguyện.

Hình ảnh: LL dân quân thường trực xã tham gia hiến máu

Những đơn vị máu quý giá từ chương trình “Hiến máu nhân đạo” đã cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh đang cần đến máu. Thật tuyệt vời biết bao khi biết một lượng máu của mình đã góp phần cứu sống một con người. Chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ quên được cảm giác tự hào ấy. Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống nhân đạo Thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

Chương trình tiếp nhận hiến máu tình nguyện tại TT Y tế huyện Vĩnh Cửu sẻ tổ chức vào ngày 11/09/2020, bắt đầu từ 7h30 - 11h. mọi công dân tuổi từ 18 - 55 tuổi (đv nữ) và từ 18 - 60 tuổi (đv Nam), cân nặng từ 45kg trở lên, đủ điều kiên sức khỏe, không mắc các bệnh truyền nhiễm đều có thể đăng ký tham gia.
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự sẻ chia đối với những người đang cần máu đễ duy trì sự sống. hiến máu không có hại cho sức khỏe nếu thực hiện đúng quy trình, rất mong mọi người cùng tham gia chương trình nhân đạo ý nghĩa này nhé!

Mặc kệ tình hình đang là mùa dịch, Virus corona vẫn không làm nao núng tinh thần của các tình nguyện viên đến tham gia buổi hiến máu tình nguyện sáng nay ngày 11/09/2020 tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu đông đảo các cán bộ nhân viên trên địa bàn huyện tham gia hiến máu tình nguyện.

Đơn vị Hội Chữ thập đỏ xã Trị An đã vận động hiến được 12 đơn vị máu, tất cả vì mục đích nhân đạo trước nhu cầu cần nguồn máu điều trị cho bệnh nhân tại các biện. "Hiến máu cứu người".

 

Quang cảnh: tại buổi hiến máu

​Buổi hiến máu diễn ra thành công kết thúc 11h30 cùng ngày./.

                                                                                                                                                                 Hiếu Học

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.