Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị cán bộ chủ chốt về việc bầu chức danh Chủ tịch HĐND xã Phó CT HĐND xã. Cập nhật08-09-2020 10:14
Sáng ngày 7/9/2020 tại hội trường ủy ban nhân dân xã Trị An, Đảng ủy xã đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt về việc về việc bầu chức danh Chủ tịch HĐND xã Phó CT HĐND xã nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ông Nguyễn Hải Bằng- Tân Bí Thư đảng ủy xã chủ trị hội nghị

Chủ trì điều hành hội nghị là Nguyễn Hải Bằng–  Tân Bí Thư Đảng Ủy xã và các trưởng các ban ngành đoàn thể, các CB, công chức UBND xã.

Tại hội nghị Đồng chí Nguyễn Thúc Long, VP Đảng Ủy xã đã thông qua nội dung của hội nghị và báo cáo thành phần tham gia. Qua đó ghi nhận mời 25 đồng chí và có mặt 25 đồng chí.

Cũng Tại hội nghị Đảng ủy xã đã thông qua quy định về tiêu chuẩn độ tuổi trong quy hoạch và những đồng chí hết tuổi quy hoạch đưa ra để giới thiệu bổ sung quy hoạch mới theo quy định. Tại hội nghị đã bỏ phiếu bầu quy hoạch chức danh Chủ tịch HĐND xã đối với ông Nguyễn Minh Tuấn và chức danh phó CT HĐND đối với bà Trần Thị Phương Nhi, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Bằng - Bí thư đảng ủy, cũng là buổi ra mắt đầu tiên từ khi nhậ chức nhiệm vụ giữ chứng danh BT đảng ủy xã Trị An, đồng chí nhấn mạnh công tác tổ chức cán bộ là nhiệm vụ hết sức quan trọng, đảng ủy xã đã tổ chức các bước chặt chẽ trong quá trình thực hiện, nhằm tạo sự chủ động, có tầm nhìn chiến lược trong công tác cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng nhiệm vụ chính trị trước mắt và lâu dài của địa phương./.​

                                                                                                                                                                                     Hiếu Học


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.