Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết công tác Hội Cựu chiến binh 6 tháng đầu năm 2020 Cập nhật22-06-2020 10:27
Sáng ngày 21/06/2020 tại Hội trường UBND xã Trị An đã diễn ra hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ, công tác Hội Cựu Chiến binh 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Hữu Hoãn – Phó Chủ tịch Hội CCB Huyện Vĩnh Cửu;  đồng chí Nguyễn Thúc Quân – Phó Chủ tịch UBND xã; Ngoài ra còn có các đồng chí là Trưởng các đoàn thể và 57 hội viên Hội Cựu chiến binh xã Tân An.- Trong quá trình thực hiện công tác hội 6 tháng đầu năm 2019, hội CCB xã đã tích cực triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2017- 2022. Được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy, thường trực Huyện hội, sự hỗ trợ tích cực của các đoàn thể và chính quyền địa phương, sự thống nhất trong nội bộ, Hội đã thực hiện tốt một số nhiệm vụ như sau:

Tổ chức quán triệt thực hiện NQ của các cấp ủy Đảng, Nghị quyết, kế hoạch,chương trình hành động của các cấp Hội đến toàn thể hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên, tổ chức đi thăm hỏi và tặng 4 phần quà, thành tiền 2.000.000đ và vậm động các hội viên ủng hộ dịch bệnh Covid – 19 với số tiền ủng hộ là 3.500.000đ.

Phối hợp cùng MTTQ và ban ngành đoàn thể vận động 08 thanh niên trúng tuyển NVQS lên đường nhập ngũ năm 2020 đạt chỉ tiêu giao quân 100%.

Tình hình chính trị, tư tưởng của hội viên ổn định, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phươngvà Điều lệ Hội CCB VN.

Hội nghị sơ kết kết thúc thành công tốt đẹp và Hội đã đưa ra nhưng phương hướng 6 tháng cuối năm 2020./.​

                                                                                                                                                                   Hiếu Học

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.