Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thầy Thích Huệ Đức và đoàn phật tử chùa Hương Thiền thành phố Hồ Chí Minh thăm tặng quà cho người nghèo, khó khăn tại xã Trị An Cập nhật05-02-2018 09:04
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 vào khoảng 14 giờ chiều ngày 04 tháng 02 năm 2018 tại hội trường xã Trị An đã diễn ra buổi thăm tặng quà cho người nghèo khó khăn trên địa bàn xã.

Đến tham dự với buổi lễ có bà Nguyễn Thị Kim Yến – Chủ tịch hội chữ thập đỏ xã Trị An, thầy Thích Huệ Đức và đoàn phật tử chùa Hương Thiền thành phố Hồ Chí Minh, cùng các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã, các hộ nghèo, khó khăn tại xã Trị An.

Trong dịp này Thầy Thích Huệ Đức và đoàn phật tử chùa Hương Thiền thành phố Hồ Chí Minh đã thăm và tặng 50 phần quà mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng cho các hộ thuộc diện nghèo, khó khăn tại xã.


Ảnh: Quang cảnh buổi trao tặng quà.

Chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo tại xã, thầy Thích Huệ Đức cũng gửi lời hỏi thăm ân cần đến sức khỏe và cuộc sống cùa bà con, mong muốn mỗi hộ tiếp tục vượt qua khó khăn để phát triển kinh tế, sản xuất chăn nuôi đạt hiệu quả cao hơn.​​

                                                                                                                                             Hoài Phương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.