Tân Phú - Trà cổ : noi-dung-tin Tân Phú - Trà cổ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên xã Trà Cổ tham gia hiến máu nhân đạo-Hưởng ứng hoạt động hè tình nguyện Cập nhật30-09-2022 04:34
Nhằm hưởng ứng phong trào “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 18 tháng 8 năm 2022, lực lượng đoàn thanh niên xã Trà Cổ đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện tại Trường Dân tộc Nội trú liên huyện Định Quán-Tân Phú

Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện Tân Phú đăng ký tham gia hiến máu. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng các hoạt động trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa. Trong đợt hiến máu này, Đoàn Thanh niên xã Trà Cổ đã tích cực vận động các đoàn viên, thanh niên tham gia, cụ thể đã 15 người tham gia; tuy nhiên chỉ có 6 người được hiến máu, còn lại do quá tải số lượng người đăng ký hiến máu đông nên không đủ các túi để đựng máu.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu được các y, bác sĩ khám và tư vấn miễn phí về sức khỏe; được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu; được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành và đặc biệt, được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện. Giấy chứng nhận này có giá trị bồi hoàn máu trong trường hợp người hiến cần phải truyền máu.

 

                                                                                              

                                                                                                                                   Trần Thị Ngọc-VHXH Trà Cổ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân Xã Trà Cổ, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai. 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter