Tân Phú - Trà cổ : noi-dung-tin Tân Phú - Trà cổ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 “Nét đẹp áo dài truyền thống” tại huyện Tân Phú Cập nhật25-10-2022 07:51
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Sáng ngày 19/10/2022, tại Trung tâm Chính trị huyện Tân Phú, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Phú phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm Họp mặt chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội thi “Nét đẹp áo dài truyền thống” huyện Tân Phú năm 2022.

Tham dự buổi họp mặt kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Trung Thành – TUV – Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Đỗ Thành Phước – Phó chủ tịch UBND huyện Tân Phú cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

Hội thi “Nét đẹp áo dài truyền thống” huyện Tân Phú năm 2022 là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi các hoạt động chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại huyện.

Lần đầu tiên hội thi trình diễn áo dài được Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp cùng Liên đoàn Lao động huyện và Trung tâm VHTT-TT huyện thực hiện, Hội thi đã thu hút đông đảo thí sinh là Công đoàn viên của các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện tham gia, với số lượng thí sinh gần 200 thí sinh đến tứ  21 công đoàn cơ sở của huyện.

knn.jpg
Phần thi “Nét đẹp áo dài truyền thống” của Liên các Công đoàn cơ sở 

Khối Nhà nước

Các đơn vị đã mang đến những phần trình diễn đặc sắc với nhiều nét sáng tạo, truyền tải thông điệp tình yêu áo dài đến với đông đảo khán giả tham gia cổ vũ, đồng thời thể hiện sự tôn vinh nét nét đẹp truyền thống, bản sắc văn hoá dân tộc con người Việt Nam. Phần trình diễn đa dạng các kiểu áo dài của cả nam và nữ; những bộ áo dài tân thời, các đơn vị đã mang đến Hội thi những mẫu thiết kế áo dài truyền thống từ xa xưa cho đến nay.

Với tinh thần nhiệt huyết cộng với sự dam mê và tình yêu dành cho những chiếc áo dài Việt Nam, các thí sinh không phải là người mẫu chuyên nghiệp đã mang đến phần trình diễn rất sinh động, đẹp mắt.

tkkk.jpg
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia Hội thi

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất thuộc về Liên các Công đoàn cơ sở Khối Nhà nước; 02 giải Nhì thuộc về Công đoàn cơ sở xã Phú Lộc và Công đoàn cơ sở xã Phú Thanh; 03 giải Ba thuộc về Công đoàn cơ sở xã Phú Xuân và Công đoàn cơ sở thị trấn Tân Phú, Công đoàn cơ sở xã Nam Cát Tiên.

Ngoài ra BTC còn trao thêm 2 giải phụ cho đơn vị có hình thức phong phú, trang phục đẹp nhất đó là Công đoàn cơ sở xã Phú Lộc; đơn vị có thí sịnh tham gia đông nhất là Công đoàn cơ sở xã Phú Điền và các đội còn lại đều có giải khuyến khích nhằm động viên tinh thần tham gia của các đơn vị.

Pham Tuan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân Xã Trà Cổ, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai. 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter