Biên Hòa - P. Thống Nhất : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Thống Nhất
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tri ân thầy cô 20/11 Cập nhật07-12-2016 08:58
Ăn quả nhớ kẻ trống cây uống nước nhớ người đào giếng…Từ thuở ấu thơ cắp sách đến trường chúng ta đã được thầy cô dạy dỗ những điều đó, những bài học đạo đức đầu tiên đã giúp chúng ta nên người như ngày hôm nay.
 

 Là người Việt nam  chúng ta không thể nào quên truyền thống tôn sư trọng đạo mà ông cha ta đã truyền dạy từ bao đời “Không thầy đố mày làm nên” và Bác Hồ cũng đã dạy chúng ta “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”…Chính thầy cô đã chắp cách cho những ước mơ của chúng  ta bay cao, cung cấp hành trang, kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn cũng như trong cuộc sống.

Ngày 20/11 hằng năm là ngày lễ và cũng là ngày vui của thầy cô giáo, ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người cha người mẹ thứ hai đã dạy dỗ chúng ta nên người. Sáng ngày 19/11/2016 các trường trên địa bàn phường Thống Nhất đã tổ chức buổi họp mặt “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo thành phố và các đồng chí lãnh đạo tại địa phương.

Đồng thời khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong hội thi văn nghệ của trường phát động, đây cũng là những tiếc mục để dành tặng cho quý thầy cô.

Điểm KHCN P.Thống Nhất​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.