Trảng Bom - Xã Thanh Bình : Nội dung - CCHC - Địa phương Trảng Bom - Xã Thanh Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thanh Bình huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Quét mã QR để cập nhật kiến thức, kỹ năng phòng cháy, thoát hiểm Cập nhật10-04-2024 05:36
Công an tỉnh vừa yêu cầu công an các đơn vị, địa phương tổ chức phổ biến mã QR về các nội dung tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và thoát nạn đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Khi dùng điện thoại thông minh quét mã QR sẽ hiển thị các nội dung hướng dẫn về: PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà ở, hộ gia đình; cẩm nang an toàn PCCC trong gia đình; kỹ năng xử lý thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; kỹ năng sử dụng phương tiện PCCC ban đầu; PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh; PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà chung cư; PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà trọ, nhà cho thuê.
Công an tỉnh cũng yêu cầu công an các huyện, thành phố tham mưu UBND cùng cấp: tổ chức phổ biến mã QR thông qua các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương, các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử. Đồng thời tập trung tuyên truyền qua mã QR, gửi mã QR đến tất cả các cơ sở thuộc diện quản lý theo phân cấp, các hộ gia đình; niêm yết mã QR tại các khu vực tập trung đông người, nơi dễ thấy, bảng tin của cơ quan, khu dân cư; tổ chức phổ biến mã QR trong các buổi sinh hoạt của ấp, tổ dân phố.
Thời gian tới, cơ quan chức năng sẽ gửi mã QR đến tất cả các cơ sở thuộc diện quản lý nhà nước về PCCC theo phân cấp và yêu cầu người đứng đầu cơ sở thực hiện việc niêm yết mã QR tại các khu vực thường xuyên tập trung đông người, nơi dễ thấy, dễ đọc.​
17.jpg


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.