Trảng Bom - Xã Tây Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Tây Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tây Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai) đã chính thức được công bố trở thành đô thị loại IV. Cập nhật02-08-2019 10:30
Hôm qua 1/8, thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai) đã chính thức được công bố trở thành đô thị loại IV, tiến đến trở thành thị xã và trở thành đô thị loại 3 vào năm 2025.

Trước đó, ngày 27-5-2019, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã ký Quyết định số 447/QĐ-BXD về việc công nhận khu vực thị trấn Trảng Bom đạt tiêu chí đô thị loại IV với diện tích 15,713km2 (bao gồm thị trấn Trảng Bom và một phần diện tích của các xã Đồi 61, Sông Trầu, Quảng Tiến).

Đến nay, trên địa bàn huyện có 4 khu công nghiệp tập trung gồm Bàu Xéo, Sông Mây, Hố Nai, Giang Điền, thu hút 158 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký 1.506 triệu USD, vốn thực hiện đạt 73,2% so với vốn đăng ký trong đó 146 dự án đi vào sản xuất thu hút hơn 98 ngàn lao động có việc làm ổn định. 

Ngoài ra, tình cũng còn nhiều cụm công nghiệp quy mô như: Cụm công nghiệp Cây Gáo với 20 ha; Cụm công nghiệp Hưng Thịnh với 35 ha; Cụm công nghiệp vật liệu xây dựng Hố Nai 3 với 50 ha; Cụm công nghiệp Thanh Bình với 50 ha; Cụm công nghiệp An Viễn với 50 ha; Cụm công nghiệp A - Hố Nai 3 với 30 ha; Cụm công nghiệp Sông Thao với 50 ha; Cụm công nghiệp Suối Sao - Hố Nai 3 với 50 ha. Việc dân đông cùng với nhiều khu công nghiệp khiến như cầu nhà ở tại Trảng Bom tăng cao.

 

 ​Một góc thị trấn trảng bom(huyện Trảng Bom)  

Qua nhiều năm phấn đấu, thị trấn Trảng Bom đã nỗ lực phát huy mọi nguồn lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, tập trung xây dựng phát triển kết cấu hạ tầng xã hội, đẩy mạnh việc chỉnh trang đô thị. Chất lượng cuộc sống của người dân được nâng lên.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Thanh Hưng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.