Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giao dịch ngân hàng chính sách xã hội thường kỳ tháng 8 Cập nhật15-11-2018 08:54
Sáng ngày 6/8, tại Hội trường UBND xã Thanh Sơn, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Phú tổ chức giao dịch, giải ngân vốn vay cho các hộ gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo vay vốn chăn nuôi, sản xuất.
 

Tại đây, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Phú đã phối hợp với các ban, ngành đoàn thể xã, cac tổ vay vốn tổ chức cho vay và thu hồi nợ các nguồn vốn sau: nguồn vốn nước sạch vệ sinh môi trường, nguồn vốn giải quyết việc làm cùng các nguồn vốn khác như hộ nghèo, học sinh, sinh viên… với tổng doanh số cho vay hơn 7 tỷ đồng.

IMG20180806103754.jpg
Quang cảnh buổi giao dịch NHCSXH

Thông qua hoạt động ủy thác từ các tổ chức chính trị - xã hội, nguồn vốn cho vay của ngân hàng đã đến được với từng hộ dân, nhất là đối với những hộ dân coa hòn cảnh khó khăn, góp phần xóa đói, giảm nghèo. Tạo việc làm, cải thiện đời sống vật chất và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của hộ nghèo, hộ chính sách. Giúp người dân phát triển sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.