Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Thanh Sơn tổ chức đoàn đi thăm động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 Cập nhật27-03-2023 11:06
Để động viên các chiến sĩ mới nhập ngũ, an tâm làm nhiệm vụ

      Ngày 25/3/2023 UBND xã Thanh Sơn đã tổ chức đoàn đưa thân nhân, gia đình lên thăm các chiến sĩ sau hơn một tháng nhập ngũ. ​Trong năm năm 2023, xã Thanh sơn có 17 thanh niên nhập ngũ tại Lữ Đoàn pháo binh 96 đóng tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

toan canh.jpg

Lãnh đạo xã cùng chỉ huy đơn vị huấn luyện, gặp mặt các chiến sĩ mới


Tại đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới, lãnh đạo xã đã nghe chỉ huy đơn vị huấn luyện, báo cáo về công tác rèn luyện trong hơn một tháng qua của các tân binh. Theo đó, các chiến sĩ mới đã thích nghi dần với nề nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra.

tang qua.jpg


Lãnh đạo xã tặng quà cho đơn vị


Trong buổi gặp mặt, thay mặt địa phương, đồng chí Bùi Trường Sơn-Chủ tịch UBND xã cảm đơn chỉ huy đơn vị trong thời gian qua đã quan tâm giáo dục, huấn luyện các chiễn sĩ mới; đồng thời chúc mừng và bày tỏ mong muốn các chiến sĩ phát huy truyền thống của xã nhà cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết của tuổi trẻ và tin tưởng rằng trong môi trường quân đội sẽ giúp các em trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân, để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ để xây dựng và phát triển quê hương.

nhan qua.jpg

Lãnh đạo xã tặng quà cho các chiến sĩ mới

       Cũng tại buổi gặp mặt, thân nhân các gia đình cũng bày tỏ niềm vui khi thấy được sự trưởng thành của con em mình cả tinh thần và thể chất. Cảm ơn chỉ huy đơn vị, lãnh đạo địa phương quan tâm tạo điều kiện cho gia đình gặp mặt con em mình.

xum hop.jpg 

Lãnh đạo xã và gia đình nói chuyện, hỏi thăm các chiến sĩ mới​

 

H.A
 





Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.