Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng lớp trồng rau an toàn Cập nhật09-07-2018 09:20
Sáng ngày 26/5/2018 tại Trung tâm học tập cộng đồng - Nhà Văn Hóa xã Thanh Sơn, Phòng LĐTB&XH phối hợp với trường dạy nghề tổ chức lễ khai giảng lớp trồng rau an toàn.

Về tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Ngọc Mạnh - PCT.UBND xã, cùng đông đảo bà con nông dân trên địa bàn xã Thanh Sơn.

Trong thời gian 3 tháng, bà con nông dân được hướng dẫn sản xuất rau an toàn, các qui trình khép kín về trồng rau các nhóm như: trồng rau ăn lá, ăn quả, ăn củ; hướng dẫn về kỹ thuật làm đất, bón phân, trồng, chăm sóc, quản lý dịch hại.

IMG20180526085645.jpg
Quang cảnh buổi khai giảng

Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Mạnh - PCT.UBND xã đề nghị các thầy cô giáo đem hết khả năng truyền thụ kiến thức cho bà con nông dân một cách tốt nhất. Đối với các học vuên cần nỗ lực cố gắng thu xếp công việc gia đình tham gia đầy đủ có chất lượng các buổi học lý thuyết và thực hành.

Lớp dạy nghề trồng rau an toàn lần này đã đáp ứng được nhu cầu học và làm nghề của đông đảo bà con nông dân. Sau khi được dạy nghề, có tay nghề kỹ thuật trồng rau an toàn họ sẽ tuyên truyền viên dạy nghề cho các nông dân khác, góp phần phát triển nghề trồng rau trên địa bàn xã, cung cấp rau an toàn, rau sạch cho địa phương và các vùng lân cận.

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.