Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ ấp Đa Tôn kết nạp Đảng viên mới Cập nhật03-05-2018 09:18
Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân Đảng viên nói riêng. Sáng ngày , tại trung tâm học tập cộng đồng xã Thanh Sơn. Đảng ủy xã Thanh Sơn đã tổ chức lế kết nạp cho Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Ngân.
 

Về tham dự buổi lễ, có đồng chí Hoàng Đình Nam - Bí thư xã, đồng chí Vũ Thị Luân - Phó bí thư xã, đồng chí Nguyễn Ngọc Mạnh - Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể các Đảng viên trong chi bộ.

Lế kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí kết sức trang nghiêm và đúng trình tự, thủ tục. Tại buổi lế, đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng vien và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Ngân. Đồng thời phân công cho các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Ngân trong thời gian thử thách.

IMG_20180503_090046.jpg
Lễ kết nạp Đảng Viên mới

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đình Nam - Bí thư xã đã chúc mừng đồng chí Ngân sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời dặn dò toàn chi bộ nói chung và đồng chí Ngân nói riêng về nhiệm vụ của người Đảng viên trong tình hình mới. Toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng Chi bội trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Sự kết nạp Đảng viên mới góp phần cho lực lượng Chi bộ thêm hùng hậu cả về số lượng và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.   

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.