Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo chuyên đề chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên hồ tiêu Cập nhật25-09-2017 10:30
Sáng ngày 22/9/2017, tại Nhà văn hóa xã Thanh Sơn - Trung tâm học tập cộng đồng, Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi cục trồng trọt và BVTV Đồng Nai phối hợp với Chi cục bảo vệ thực vật xã tổ chức hội thảo chuyên đề chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên hồ tiêu.
       Tại hội thảo, bà con nông dân đã được nghe chuyên viên cung cấp các thông tin khoa học - kỹ thuật, quy trình chăm sóc phục hồi vườn tiêu sau khi thu hoạch, đặc biệt là các biện pháp đối phó với những vườn tiêu bị nhiễm nấm, bệnh, sâu hại ngoài ra nông dân còn hỏi về quy trình bón phân như thế nào là hợp lý để đảm bảo năng suất vườn tiêu ồn định và bền vững, cách chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh như thế nào để vườn tiêu không bị bệnh hại tấn công...

Bà con nông dân cũng cùng trao đổi, thảo luận với nhau về các biên pháp chăm sóc, phục hồi vườn tiêu kém năng suất và được nhà chuyên môn giải đáp thỏa mãn các thắc mắc của mình.

IMG20170921084207.jpg
         Hội thảo chuyên đề chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên hồ tiêu

Hy vọng qua cuộc hội thảo này, bà con nông dân trồng tiêu sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để ứng dụng trong thực tiễn sản xuất và áp dụng tốt các biện pháp chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh hại trên hồ tiêu, để đạt năng suất cao nhất. 

Nguyễn Hà

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.