Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
50 bộ sách giáo khoa tặng học sinh nghèo hiếu học. Cập nhật11-07-2017 09:32
Nhằm giúp đỡ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giảm bớt một phần nào chi phí, tiếp tục đến trường trong năm học 2017-2018. Sáng ngày 11 tháng 7 năm 2017, tại khu Bến Thuyền, ấp Phú Hợp B, xã Phú Bình, các nhà mạnh thường quân trong ấp tổ chức tặng sách giáo khoa và tập vở trắng cho 50 em học sinh nghèo trong ấp.

IMG_1574  600.jpg
IMG_1578  600.jpg
 Hình ảnh tặng sách giáo khoa và tập vở trắng cho học sinh nghèo tại ấp Phú Hợp B xã Phú Bình.
IMG_1566 600.jpg
Đ/c Phạm Đức Duy, PCT UBND xã trao bảng ghi ơn cho các nhà mạnh thường quân.
 
Tham dự chương trình tặng sách giáo khoa có 04 vị mạnh thường quân trong ấp gồm: ông Nguyễn Trường Giang; ông Nguyễn Quốc Hoan; ông Nguyễn Thanh Bình và bà Lê Thị Thu.

Về phía chính quyền địa phương có đồng chí Phạm Đức Duy, PCT UBND kiêm Chủ tịch Hội khuyến học xã; Đại diện các ban ngành đoàn thể xã; Ban lãnh đạo và 50 em học sinh nghèo cùng quý phụ huynh ấp Phú Hợp B xã Phú Bình tới dự.

Trong chương trình, các nhà mạnh thường quân ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn. Trước thềm đầu năm học mới, các nhà mạnh thường quân đã tặng 50 bộ sách giáo khoa và tập vở trắng cho 50 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá 50 bộ sách giáo khoa và tập vở trắng là 10.000.000 đồng.

Món quà mang đầy ý nghĩa do các nhà mạnh thường quân tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn ấp Phú Hợp B đã giúp các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi thêm điều kiện tới trường, thêm niềm tin vào cuộc sống, trưởng thành hơn về nhận thức khi xã hội luôn quan tâm tới các em.

Đại diện chính quyền địa phương, đồng chí Phạm Đức Duy, PCT UBND xã cám ơn và gửi lời tri ân tới các nhà mạnh thường quân đã quan tâm, chia sẻ, động viên đối với các em học sinh nghèo của ấp. Trân trọng tình cảm của quý vị và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các nhà mạnh thường quân để giúp cho các em học sinh nghèo của xã có thêm điều kiện để đến trường./.

Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem