Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cập nhật23-07-2022 10:55
Sáng ngày 20/11, hòa trong không khí cùng cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 4/4 trường trên địa bàn xã đã tổ chức họp mặt lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

ngày nhà giáo.jpg
Quang cảnh chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

​​ Tới dự buổi lễ kỷ niệm có sự hiện diện các Đ/c lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể cùng đại diện hội cha mẹ học sinh cùng quý thầy các cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi, Đinh Tiên Hoàng, Mầm Non và trường THCS Phú Bình.

Mỗi khi nhắc đến hai chữ “Thầy Cô” cảm giác yêu thương lại hiện về, hình ảnh những chuyến đò trong những câu thơ, mạch văn là những hình ảnh tuyệt vời nhắc chúng ta nhớ đến những người thầy đã đi qua cuộc đời mỗi người và để lại biết bao kỷ niệm. Những kỷ niệm thân thương của một thời học sinh gắn bó. Và sau đó, trong suốt quãng đời ta còn đi bao nhiêu chuyến đò như vậy để thành người.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí đại diện lãnh đạo, ĐUV- HĐND, UBND xã đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong không khí trang trọng của buổi lễ các đồng chí gửi lời chúc mừng và chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại trường đạt nhiều thành tích trong công tác, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc vượt qua những khó khăn tích cực, nỗ lực đưa sự nghiệp giáo dục của xã nhà từng bước được nâng lên, đội ngũ giáo viên từng bước được chuẩn hóa. Tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng, tỷ lệ học sinh yếu kém giảm, các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” các cuộc vận động, cuộc thi do phòng GD&ĐT huyện tổ chức đều được các đơn vị nhà trường hưởng ứng tham gia và đạt kết quả cao.

Tại buổi lễ tri ân các thầy giáo, cô giáo và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, năng động, sáng tạo trong sự nghiệp trồng người./.

 

Thảo Nguyên

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem