Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các trường trên địa bàn xã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019 – 2020. Cập nhật23-07-2022 10:46
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học. Sáng ngày 13/7/2020, Trường THCS Phú Bình; Trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi; Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng và trường Mầm Non Phú Bình long trọng tổ chức lễ tổng kết và khai mạc sinh hoạt Hè năm học 2019-2020.

Đến dự buổi lễ, nhà trường vinh hạnh đón tiếp các vị lãnh đạo xã Phú Bình; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh; Quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh nhà trường tham dự.

lễ tổng kết năm học.jpg
Quang cảnh buổi lễ tổng kết

Trong  năm học 2019-2020. nhà trường tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “ nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” và “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, từ đó, tích cực tham gia học tập, tự nghiên cứu tài liệu, phương pháp dạy học và tích cực tham gia các kỳ thi giảng, tự nhận xét đánh giá và tham gia góp ý tiết dạy; nâng cao trình độ, nghiệp vụ bản thân và từng bước kiện toàn đội ngũ. Thông qua việc tham dự các chuyên đề của cấp Phòng, cấp Cụm, ở trường, tổ khối. Giáo viên được trực tiếp trao đổi và học tập những kinh nghiệm trong giảng dạy nơi đồng nghiệp mình và việc vận dụng có hiệu quả các phương pháp dạy học thích hợp và tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh; Đồng thời tổ chức sơ kết, nhận xét đánh giá ưu, khuyết điểm về nội dung, phương pháp giảng dạy; Phát huy mặt mạnh, rút kinh nghiệm và khắc phục những hạn chế, tồn tại nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong giáo dục. Học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp đạt 100%, chất lượng đội ngũ giáo viên cũng không ngừng được nâng lên. Có được những thành tích ấy là nhờ sự tâm huyết say mê của đội ngũ cán bộ, giáo viên, sự cố gắng nỗ lực của học sinh và sự phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh.

Cũng trong buổi Lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các giáo viên nhà trường đạt danh hiệu điển hình tiên tiến; Các em học sinh giỏi; học sinh tiên tiến và trao học bổng Quỹ khuyến học của nhà trường các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, sống tốt.

Buổi lễ tổng kết đã diễn ra với không khí vui tươi, trang trọng, đánh dấu một năm làm việc miệt mài không ngừng nghỉ của thầy và trò trường các trường trên địa bàn xã Phú Bình. Kết thúc một năm học, một mùa hè rộn ràng tiếng ve lại đến, kính chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh có kỳ nghỉ hè vui tươi và bổ ích./.

Thảo nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem