Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý Cập nhật19-07-2022 06:16
Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2022, UBND xã Phú Bình phối hợp với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật và trợ giúp pháp lý năm 2022.

Về dự hội nghị có ông Nguyễn Đức, Thạc sỹ, Luật sư- Nguyên Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai; Ông Đoàn Phú, báo Đồng Nai; Bà Phạm Ngọc Nhẫn, chuyên viên văn phòng Luật Đồng Nai. Và hơn 80 bà con nhân dân xã Phú Bình về tham dự.

trợ giúp pháp lý.png

Toàn cảnh hội nghị phổ biến, giáo dục và trợ giúp pháp lý năm 2022

 

Tại hội nghị bà con nhân dân được phổ biến các quy định của pháp luật về dân sự, hộ tịch, đất đai, hôn nhân gia đình, thừa kế, các chế độ chính sách xã hội, quy định các thủ tục hành chính, quyền và nghĩa vụ của người dân…Được biết tại hội nghị đã trợ giúp pháp lý cho 10 lượt  ý kiến của bà con nhân dân.Đa số các ý kiến liên quan đến thủ tục hành chính về đất đai, thừa kế, bảo hiểm y tế…Hội Luật gia tỉnh giải đáp thỏa đáng, giúp  nhân dân hiểu rõ hơn các quy định của nhà nước, đảm bảo các quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân.

Qua hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật lần này nhằm tuyên truyền sâu rộng đường lối, chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và giải đáp một số thắc mắc cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Phú Bình./.

 

 

Tài Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem