Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tưng bừng "Ngày hội Đại đoàn kết toan dân tộc" tại khu phố 1, phường Tân Hạnh năm 2020. Cập nhật12-12-2020 03:15
Tối ngày 09/11/2020, trong niềm vui chung của cả nước đón chào ngày Hội, tại Nhà Văn hóa khu phố 1 tổ chức long trọng "Ngày hội Đại đoàn kết toan dân tộc". Đến tham dự có đồng chí Mai Thành Phương-phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, đồng chí Ngô Văn Đẳng-Bí thư chi bộ khu phố 1, đồng chí Nguyễn Hòa Ca-Trưởng khu phố 1, các đồng chí sinh hoạt theo Quyết định 76 cùng với các đồng chí ban,ngành của địa phương và hơn 200 nhân dân trong khu phố về tham dự.

Tại ngày Hội, các biểu biểu được nghe ôn lại truyền thống lịch sữ vẽ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 90 năm qua. Báo cáo về việc thực hiện cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" của khu phố trong năm 2020. Với sự đoàn kết, thống nhất từ Ban lảnh đạo khu phố đến các tổ và nhân dân trên địa khu phố, đã nổ lực cùng nhau đạt một số kết quả như vận động các em trong độ tuổi ra lớp tỷ lệ đạt 100%, cấp học bổng cho 30 cháu có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 15.000.000đ, trao tặng 86 phần sách giáo khoa cho 86 cháu học sinh và 2 chiếc xe đạp cho các em học sinh THCS  trong năm học mới 2020-2021.thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở nhân dân nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường sinh thái, vận động 100% các hộ dân thực hiện đăng ký đỗ rác đúng nơi quy định. Bên cạnh phối hợp Hội Phụ nữ thực hiện tốt cuộc vận động "5 không, 3 sạch", hàng tuần phối hợp với các ngành của địa phương và khu phố ra quân thực hiện phong trào Ngày thứ 7 "xanh, sạch, đẹp” có 100 lượt nguồi tham gia nhằm bảo vệ môi trường của xã hội. phổ biến kiến thức pháp luật đến người dân để xây dựng gia đình, tổ nhân dân, khu phố an toàn về an ninh trật tự. 100% các hộ gia đình trong khu phố thi đua xây dựng khu dân cư “an toàn về an ninh trật tự”, giảm các loại tội phạm, tai nạn, tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật so với năm trước, không có tội phạm nghiêm trọng, không có tụ điểm phức tạp về trật tự xã hội, không phát sinh người mắc tệ nạn xã hội ở cộng đồng, không xẩy ra cháy, nổ, tai nạn lao động nghiêm trọng ở khu phố. Thực hiện chính sách của nhà nước về các hoạt động nhân đạo, từ thiện và đẩy mạnh thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Cuộc vận động vì người nghèo” và các cuộc vận động khác. Đây là công tác nhân đạo, từ thiện, tương thân tương ái được thể hiện qua tình làng nghĩa xóm mà khu phố 1 luôn quan tâm vì vậy qua các đợt Lễ, Tết hay khó khăn đột xuất, khu phố vận động các mạnh thường quân có điều kiện tại khu phố giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời. Trong năm khu phố 2019 đã trao tặng 5 đợt hơn 700 phần quà đến các hộ nghèo và đến thăm hỏi tặng quà cho 15 hộ gia đình chính sách tại khu phố tổng số tiền 300 triệu đồng. Bên cạnh khu phố vận động đóng góp quỹ vì người nghèo 5.000.000 đồng.


Nhân dịp này, khu phố 1 đề nghị biểu dương 8 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc trong phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2020 và trao tặng 40 phần quà cho hộ nghèo giá trị 12.000.000 đồng. Cũng nhân dịp này Ban chỉ huy công an phường khen thưởng 1 tập thể khu phố, 8 tổ trưởng đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 

Phát biểu tại buổi lễ hội, đồng chí Ngô Văn Đẳng-Bí thư chi bộ đã biểu dương tinh thần đoàn kết thống nhất trong khu phố, đã cùng nhau nổ lực phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao. Tuy nhiên cũng còn một số mặt còn hạn chế cần khắc phục và tích cực nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 đạt hiệu quả cao.

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem