Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phường Tân Hạnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, đối thoại chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Cập nhật12-12-2020 08:58
Chiều ngày 13/11/2020 vừa qua, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền, đối thoại chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Đến tham dự có đồng chí Mai Thanh Trúc-Ủy viên thường vụ Đảng ủy; Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh có đồng chí Nguyễn Đăng Khoa-Phó trưởng phòng truyền thông phát triển đối tượng; Đồng chí Nguyễn Việt Dũng-Phó trưởng phòng quản lý thu, các đồng chí Trưởng các khu phố và hơn 80 người dân đến tham dự.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Mai Thanh Trúc-Ủy viên thường vụ Đảng ủy nhấn mạnh BHXH, BHYT là một trong những chính sách về an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước ta, có ý nghĩa sâu sắc d0oi61 với người dân và người lao động có thu nhập thấp và không ổn định...Nếu tham gia BHXH tự nguyện người dân sẽ được hưởng lương hưu hàng tháng, giảm bớt những khó khăn và gánh nặng cho con cháu khi về già, bên cạnh đó góp phần cùng địa phương xây dựng và  phát triển bền vững đất nước.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đăng Khoa-phó trưởng phòng truyền thông phát triển đối tượng đã trình bày những điểm mới của Luật BHXH và Luật BHYT. Trọng tâm là chế độ, quyền lợi được hưởng, thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm y tế hộ gia đình. Đồng chí Nguyễn Việt Dũng-phó trưởng phòng quản lý thu đã trả lời những ý kiến, thắc mắc của đại biểu tham dự hội nghị.


Kết thúc hội nghị, sau khi được nghe phổ biến, tuyên truyền về các chính sách và quyền lợi của người dân tham gia khi BHXH tự nguyện, tại hội nghị đã có 15 người đăng ký tham gia BHXH tự nguyện và tiếp tục đăng ký tham gia. Đây cũng là động lực tạo tiền đề để phường tiếp tục nhân rộng trên địa bàn. Hướng tới địa phương tiếp tục tổ chức các hội nghị tại các khu phố và tuyền truyền sâu rộng xuống tận từng hộ gia đình vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, hoàn thành phát triển đối tượng theo chỉ tiêu giao.​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem