Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ quân sự tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới. Cập nhật12-12-2020 08:46
Sáng nay, ngày 03/12 Chi bộ Quân sự phường Tân Hạnh tổ chức Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Bá Thanh Phong - Đoàn viên ưu tú của Đoàn thanh niên phường. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng thủ tụ và trình tự. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Thu Thủy-Bí thư Đảng ủy phường, Bí thư chi bộ Quân sự cùng với các đồng chí trong chi bộ quân sự về tham dự đầy đủ. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy phường, Bí thư chi bộ Quân sự công bố và trao Quyết định của Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa về việc kết nạp quần chúng ưu tú Nguyễn Bá Thanh Phong vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và trước chân dung Hồ chủ tịch đồng chí Nguyễn Bá Thanh Phong đã tuyên thệ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên theo Điều lệ Đảng, đồng chí cũng bày tỏ lời trân trọng và cảm ơn đến Ban thường vụ Đảng ủy phường, chi bộ quân sự, Ban chấp hành Đoàn thanh niên phường đã hỗ trợ và giúp đỡ cho đồng chí trong thời gian qua để đồng chí có cơ hội được đứng vào hàng ngũ của Đảng; Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng vào sự tin tưởng của chi bộ.


Phát biều tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Thu Thủy-Bí thư Đảng ủy phường, Bí thư chi bộ Quân sự đã phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công cho đồng chí Ngô Quang Vương đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng và đồng chí cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Bá Thanh Phong sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, hăng hái, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng chi bộ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem