Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ủy ban nhân dân phường Tân Hạnh tổ chức chương trình “ Đêm Hội Tăng rằm” năm 2020 Cập nhật12-12-2020 08:26
Tối ngày 30/9/2020, Ủy ban nhân dân phường tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn cùng nhau vui đón Tết Trung thu năm 2020. Đến tham dự chương trình có đồng chí Bùi Thị Thu Thủy-chủ tịch HĐND, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Mai Thành Phương-phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí đại diện Ban, ngành, đoàn thể của địa phương; các vị mạnh thường quân; nhất là có mặt hơn 800 em thiếu nhi trên địa bàn phường, làm cho chương trình ngày Hội càng thêm vui tươi và đầy ý nghĩa.

Đêm hội trăng rằm diễn ra thật sôi nổi và hào hứng với các tiết mục văn nghệ ca, múa của các em học sinh của Trường Trung học cơ sở Tân Hạnh, Trường Tiểu học Tân Hạnh và Trường Mầm Non Tân Hạnh. Cũng trong chương trình ngày hội Ủy ban phường trao 50 phần quà cho các em thiếu nhi nghèo, mỗi phần 300.000 đồng, và mỗi em đến dự đều có quà gồm bánh, kẹo… để các em vui trong ngày Tết. Đặc biệt là các em được thưởng thức tiết mục múa Lân sư rồng biểu diễn thật sinh động, bên cạnh đó còn nô đùa cùng chú cuội và chị Hằng tạo không khí trong đêm hội Trăng rằm thêm phần thú vị và đặc sắc. Tiếp theo chương trình phần cắt bánh Trung thu đây là một trong những nội dung chính trong đêm Hội, toàn thể Đại biểu tham dự cũng như các em thiếu nhi đều được thưởng thức hương vị của Bánh.

 

Phát biểu tại Đêm Hội Trăng rằm, đồng chí Mai Thành Phương-chủ tịch UBND phường rất vui mừng gởi đến toàn thể các cháu thiếu nhi và Nhi đồng những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất. Đây là một ngày Hội thật sự mang đầy ý nghĩa, là ngày Hội để các cháu cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, vui đùa cùng ca hát, giữ gìn nét văn hóa truyền thống của Dân tộc. Cũng nhân dịp này đồng chí cũng đề nghị các cấp, các ngành của địa phương, các bậc phụ huynh cần phải quan tâm nhiều hơn nữa để các cháu ngày càng phát triển về thể chất cũng như trí tuệ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, xứng danh con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem