Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tân Hạnh tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019 Cập nhật30-03-2019 02:49
Vào lúc 6h 30 sáng 31-3 tại khu chung cư ấp 4 xã Tân Hạnh đã diễn ra Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 thu hút gần 400 người tham gia.

DSC07802.JPG


Tới tham dự buổi lễ có:  

- Đ/c  Bùi Thị Thu Thủy- Bí thư Đảng Ủy

- Đ/c  Đinh Công Hiệp- P. Bí thư Đảng, Chủ tịch UBND

- Đ/c  Mai Hoàng Châu- Đảng Ủy viên, P.Chủ tịch HĐND

- Đ/c  Tăng Tường Lâm- Đảng Ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Hạnh, cùng các  ban ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân, các VĐV, cán bộ công chức, viên chức... 

 Đây là năm thứ 5 sự kiện Ngày chạy Olympic được tổ chức diễn ra đồng loạt trên toàn quốc. Hoạt động này nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Kỷ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2019). Phát động Ngày chạy Olympic tại buỗi lễ Đinh Công Hiệp - Đảng Ủy viên, Chủ tịch UBND phát biểu: Ngày 27-3- 1946, Hồ Chủ Tịch viết bài “Sức khỏe và thể dục”, kêu gọi đồng bào cả nước tập luyện thể dục để giữ gìn và nâng cao sức khỏe: "Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây dựng đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân khỏe mạnh tức là cả nước khỏe mạnh". Vậy nên "luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước. Dân cường thì Quốc thịnh". Ngày Chạy olympic là sự kế thừa tư tưởng: “Dân cường thì quốc thịnh” của Bác Hồ và ý tưởng của phong trào Olympic thế giới. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa to lớn rèn luyện thân thể thao theo gương Hồ Chí Minh vĩ đại, xây dựng đất nước ta giàu về vật chất, mạnh về tinh thần”. Đồng thời, động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trao “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ toàn quốc góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo dự tính của Ban chỉ đạo, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay có sự tham dự của khoảng 400 người tham gia và tạo ra một không khí sôi động chưa từng có trên toàn xã vì thế sẽ càng mang lại nhiều ý nghĩa to lớn.

Ngay sau khi phát động, các đại biểu, lãnh đạo đã xuống đường chạy đồng hành với quãng đường dài hơn 1 km.

Tin:Điểm TTKH- CN xã Tân Hạnh


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem