Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghiệp tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 Cập nhật27-08-2019 11:01
Sáng ngày 15/8/2019, các đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Ông Nguyễn Tấn Phước - phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Cửu; Bà Mai Thị Thúy Phượng - giám đốc Công ty TNHH tin học Mai Phương; Ông Nguyễn Văn Thuộc - tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Nội vụ; Ông Mai Văn Trên và bà Trần Thị Nguyệt Thu ĐB HĐND huyện tổ đại biểu số 7 đã có buổi tiếp xúc cử tri 02 xã Tân Bình và Bình Hòa.

Tham dự của đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Vĩnh Cửu và các phòng, ban, ngành của huyện, lãnh đạo xã 2 xã Tân Bình, Bình Hòa và đông đảo bà con cử tri của 02 xã.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Tấn Phước – ĐB HĐND tỉnh báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019; Dịp này cũng được nghe ông Mai Văn Trên ĐB HĐND huyện tổ đại biểu số 7 cũng đã báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Sau khi nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội các cấp, cử tri 02 xã đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND các cấp, đặc biệt là những nội dung được thông qua tại các kỳ họp HĐND tỉnh đã phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân trong tỉnh. Có một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc nhiều lĩnh vực như: cần xây dựng hệ thống mương thoát nước trên địa bàn xã Tân Bình; bền chặt khối đoàn kết nhân dân trông các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đề nghị mở các lớp tập huấn về cách thức, thời gian phun các loại thuốc trên cây trồng nhất là cây bưởi nhằm giảm bớt tác hại của thuốc đối với môi trường và sức khỏe của con người.

Đại biểu HĐND các cấp tiếp thu toàn bộ các ý kiến của cử tri, trả lời một số vấn đề cử tri quan tâm. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện, xã, ông Nguyễn Tấn Phước – ĐB HĐND tỉnh yêu cầu các cơ quan chuyên môn cấp huyện, cấp xã kịp thời kiểm tra và giải quyết theo thẩm quyền./.

Một số hình ảnh tại kỳ họp:

IMG_7424.JPG
IMG_7430.JPG



Ban biên tập xã Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.