Trong đó có xếp lịch Chủ tịch
UBND xã tiếp công dân định kỳ vào ngày thứ sáu hàng tuần nhằm xử lý kịp thời
các yêu cầu của công dân, tổ chức, từ đó đảm bảo giải quyết tốt, hài hòa các
lợi ích của công dân, tổ chức và đúng theo quy định của pháp luật. Vì vậy,
những vấn đề bức xúc, những tình huống phát sinh được giải quyết kịp thời, đúng
pháp luật,…không để tình trạng khiếu kiện tập thể và khiếu kiện vượt cấp xảy
ra.
Trong
quý I, đã tiếp nhận 08 lượt công dân đến nộp đơn yêu cầu giải quyết tranh chấp
trong lĩnh vực đất đai: đã tiến hành
hòa giải 04 đơn ( hòa giải thành), người nộp tự rút 03 đơn, còn 01 đơn hiện
đang xác minh giải quyết.
Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý điều hành, khai thác
thông tin từ mạng nhằm giúp cho công tác quản lý nhà nước ngày càng hiệu quả,
nhanh chóng, kịp thời.
Đội ngũ cán bộ, công chức luôn
tôn trọng mức độ hài lòng và ý kiến của công dân bằng cách tiếp tục tổ chức lấy ý kiến người
dân về hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả theo công văn số 4931/UBND-HC ngày 01/12/2015 của UBND huyện Vĩnh Cửu về
việc tổ chức lấy ý kiến lấy ý kiến người dân về hiệu quả giải quyết thủ tục
hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.