Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kết quả thực hiện dân chủ trong quan hệ và giải quyết công việc với công dân, cơ quan và tổ chức trong quý I/2018 Cập nhật28-03-2018 11:14
UBND xã có phân công cán bộ, công chức có phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ cao và nhiều kinh nghiệm tiếp công dân thường xuyên.

Trong đó có xếp lịch Chủ tịch UBND xã tiếp công dân định kỳ vào ngày thứ sáu hàng tuần nhằm xử lý kịp thời các yêu cầu của công dân, tổ chức, từ đó đảm bảo giải quyết tốt, hài hòa các lợi ích của công dân, tổ chức và đúng theo quy định của pháp luật. Vì vậy, những vấn đề bức xúc, những tình huống phát sinh được giải quyết kịp thời, đúng pháp luật,…không để tình trạng khiếu kiện tập thể và khiếu kiện vượt cấp xảy ra.

Trong quý I, đã tiếp nhận 08 lượt công dân đến nộp đơn yêu cầu giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực đất đai: đã tiến hành hòa giải 04 đơn ( hòa giải thành), người nộp tự rút 03 đơn, còn 01 đơn hiện đang xác minh giải quyết.

            Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý điều hành, khai thác thông tin từ mạng nhằm giúp cho công tác quản lý nhà nước ngày càng hiệu quả, nhanh chóng, kịp thời.

Đội ngũ cán bộ, công chức luôn tôn trọng mức độ hài lòng và ý kiến của công dân bằng cách tiếp tục tổ chức lấy ý kiến người dân về hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo công văn số 4931/UBND-HC ngày 01/12/2015 của UBND huyện Vĩnh Cửu về việc tổ chức lấy ý kiến lấy ý kiến người dân về hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.