Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình công tác lĩnh vực lĩnh vực Quốc phòng – An ninh tháng 2 năm 2018 Cập nhật12-02-2018 03:11
Theo kế hoạch hoạt động của ban công an xã và ban chỉ huy quân sự xã, hoạt động trong tháng 2 cần thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm cụ thể như sau:

Thường xuyên phối hợp với lực lượng công an tổ chức tuần tra các điểm trọng yếu trên địa bàn nhằm giữ vững ANCT và đảm bảo TT.ATXH cho nhân dân trong các ngày Lễ, Tết âm lịch, không để phát sinh tình hình phức tạp xảy ra.Tổ chức trực đảm bảo quân số 100% đảm bảo tốt tình hình ANTT trước, trong sau Tết Mậu Tuất năm 2018.

Phối hợp với Đoàn TN tổ chức giao lưu, họp mặt với đoàn TN, các TN trúng tuyển NVQS năm 2018, xây dựng kế hoạch Hội trại tòng quân 2018.

Phối hợp với ban ấp tổ chức đoàn vận động đến từng gia đình TN trúng tuyển nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tổ chức tặng quà trong dịp tết Âm lịch 2018.

Tổ chức đón 11 đ/c QNXN về địa phương vào ngày 31/01/2018.

Tổ chức đưa thanh niên trúng tuyển về Ban CHQS huyện nhận lệnh gọi nhập ngũ năm 2018.

Tăng cường kiểm tra tình hình xây dựng trái phép trên địa bàn. Nắm tình hình các hộ tạm trú có biểu hiện vi phạm, tổ chức kiểm tra. Nắm tình hình các điểm tệ nạn xã hội tổ chức triệt phá. Tuần tra đảm bảo TTATGT đường bộ. Tổ chức trực đảm bảo quân số 100% đảm bảo tốt tình hình ANTT trên địa bàn.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.