Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” xã Tam Phước Cập nhật30-11-2018 10:28
Được sự thống nhất của TT Đảng ủy - UBND – UBMTTQ Việt Nam xã. Tối ngày, 15/11/2018, ban vận động ấp Tam Phước cùng ban công tác Mặt trận và Ban ấp Tam Phước tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết dân tộc”.

Tham dự ngày hội nghị ông Nguyễn Văn Đức -PCT.UBND xã,bà Nguyễn Thị Nga – CT.MTTQ xã  cùng các ban ngành, đoàn thể của xã, các đồng chí đảng viên của ấp, các đồng chí Đảng viên nơi cư trú, các tổ trưởng, tổ phó tổ nhân dân và đại diện các hộ dân tiêu biểu đại diện cho hơn 500 hộ dân ấp Tam Phước có mặt tham dự ngày hội “Đại đoàn kết dân tộc”.

Ngày hội đại đoàn kết dân tộc có ý nghĩa hết sức quan trọng, trong nhiệm vụ đoàn kết các tầng lớp nhân dân trên địa bàn dân cư không phân bệt thành phần tôn giáo, dân tộc cùng nhau góp phần xây dựng khu dân cư địa phương ngày càng phát triển.

Ấp có 17  hộ nghèo chiếm 1,8% tổng số hộ của ấp trong năm 2018, giới thiệu 162 hộ vay vốn vay ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn, ngân hàng chính sách xã hội huyện, Quỹ trợ vốn CEP, quỹ tín dụng nhân dân để làm ăn phát triển kinh tế gia đình.

Trong năm qua đã vận động nhân dân tham gia thực hiện các tiêu chí nông thôn mới, đặc biệt thực hiện làm đường giao thôn nông thôn vận đóng nhân dân đóng góp.Vận động  hộ đăng ký thực hiện gia đình văn hóa gắn với hộ nông thôn mới, qua bình xét hộ đạt gia đình văn hóa  đạt 99 %.

Thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa: sữa chữa 01 căn nàh cho hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở với số tền 15.000.000đ.

Trong năm đã tặng 50 phần quà và tổ chức tết trung thu cho các em nhỏ, tặng gần 100 phần quà cho các em, mỗi phần trị giá 50.000đ.

Vận đông nhân dân tham gia bảo vệ môi trường và đăng ký thu gom rác thải, toàn ấp có 80% hộ đăng lý thu gom rác thải.

Nhằm khích lệ động viên tinh thần cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018 đã khen thưởng cho  tập thể và  cá nhân.

ĐTT- Tam Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem