Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị công tác gia đình Cập nhật28-08-2018 11:26
Ngày 26/08 xã Tam Phước đã tổ chức Hội nghị về công tác gia đình trên địa bàn xã. Tham dự Hội nghị có Phòng Văn hóa và Thông tin tỉnh; lãnh đạo UBND, UBMTTQVN, Hội phụ nữa, Công an xã, cán bộ Tư pháp, VHXH xã và hơn 150 bà con nhân dân trên địa bàn xã tham dự.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam, tạo diễn đàn để người dân bày tỏ ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình đối với cấp ủy, chính quyền về công tác gia đình. Thông qua Hội nghị nhân dân, các hộ gia đình có điều kiện trao đổi ý kiến, tìm giải pháp thực hiện tốt hơn Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” mà cụ thể là xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa; Tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của gia đình trong việc hình thành nhân cách trẻ em; vấn đề ổn định, củng cố và xây dựng gia đình theo tiêu chí ít con (mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh một hoặc hai con), no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Các ý kiến của người dân tập trung chủ yếu ở 3 nhóm vấn đề chính: sinh con thứ 3; bạo lực gia đình; trẻ em bỏ học, thất học.

Các ý kiến của bà con nhân dân đã được lãnh đạo UBND xã và các ban, ngành liên quan giải đáp, phân định rõ trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, đồng thời kêu gọi mọi người hành động để công tác gia đình trên địa bàn xã được thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới.

ĐTT – Tam Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem