Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mitting hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV,AIDS Cập nhật30-11-2018 10:27
Sáng ngày 7/11/2018, UBND xã Tam Phước phối hợp với trường THCS Tam Phước tổ chức Lễ mitting tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm và hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018.

Dự lễ có Ông Trần Thanh Bạch – PCT.UBND xã, ông Trần Văn Lập – Trưởng công an xã,  04 hiệu trưởng của các trường học trên địa bàn xã, cùng toàn thể các em học sinh, đại diện các ban ngành, đoàn của xã, cùng nhân dân của các ấp cùng tham dự. 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay có nhiều nhân tố ảnh hưởng và tác động tiêu cực đến thanh thiếu niên như các tệ nạn xã hội, ma túy, mại dâm… Các tệ nạn này đã và đang là mối quan tâm lớn trên toàn cầu, là hiểm họa chung của loài người. Tính chất xã hội của tội phạm ma túy, mại dâm càng trở nên phức tạp, lôi cuốn nhiều người thuộc các thành phần xã hội tham gia. Tình hình lây nhiễm HIV/AIDS không chỉ ở các khu đô thị mà còn cả ở các vùng nông thôn.

Cùng với sự nỗ lực, chung tay của cộng đồng và hệ thống chính trị, các cấp bộ Đoàn đã chủ động, tích cực phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống các tệ nạn xã hội, HIV/AIDS, những hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức cho thanh thiếu niên về hiểm họa của đại dịch AIDS, về ý thức phòng, chống tệ nạn xã hội. 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên, học sinh, sinh viên hãy là một tình nguyện viên, một tuyên truyền viên, trước hết phải tự bảo vệ mình, không thử, không sử dụng đồng thời tuyên truyền và vận động bạn bè, gia đình, người thân về tác hại của tệ nạn ma túy, mại dâm và căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

ĐTT- Tam Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem