Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hoạt động văn nghệ, thể thao trường tiểu học Tam Phước chào mừng ngày 20/11 Cập nhật30-11-2018 10:29
Chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), chiều ngày 17 tháng 11 năm 2018, trường tiểu học Tam Phước đã tổ các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng ngày 20/11.

Trong những ngày qua, không khí sôi nổi, hào hứng và hăng say tập luyện văn nghệ, thể thao đã lan khắp toàn trường, các tiết mục văn nghệ năm nay khá phong phú về thể loại, được các lớp lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ, luyện tập công phu nhưng vẫn không làm mất đi nét ngây thơ, trong sáng của các em trong mỗi tiết mục. Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình.

Tới dự có các thầy cô giáo trong nhà trường, Ban Giám hiệu, cán bộ, viên chức cùng đông đảo học sinh đến xem và cổ vũ cho các tiết mục của lớp mình.

Đây là hoạt động được tổ chức và duy trì hàng năm nhằm tạo không khí sôi nổi trong toàn thể cán bộ, học sinh nhà trường nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 Các tiết mục đạt giải cao sẽ được biểu diễn trong ngày 20/11 tới và phần thưởng cho các hoạt động sẽ được trao cho các lớp tại ngày lễ.

ĐTT- Tam Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem