Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Tam Phước họp đánh giá phân xếp loại cán bộ, công chức Cập nhật30-11-2018 10:27
Ngày 25/11/2018, tại Hội trường UBND xã Tam Phước đã tổ chức họp đánh giá cán bộ công chức năm 2018, tham dự cuộc họp có các toàn thể cán bộ, công chức của Ủy Ban nhân dân xã.

Mở đầu cuộc họp đồng chí Võ Cao Cường  – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã nêu tính chất quan trọng của việc đánh giá cán bộ công chức, qua đó việc đánh giá phân xếp loại cán bộ, công chức giúp cho từng cán bộ công chức trong xã từng bước hoàn thiện bản thân mình hơn, trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn trên nhiều phương diện cuộc sống, đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ công chức của xã và cũng để các cán bộ công chức nhận ra những khuyết điểm của mình để từng bước khắc phục sữa chữa để bản thân tốt hơn.

Tại cuộc họp lần lược các cán bộ công chức đã nói lên những ưu điểm, khuyết điểm của mình để các đồng chí, đồng đội của mình góp ý. Cuộc họp đã diễn ra trong không khí đoàn kết các đồng chí đã đóng góp thẳng thắng có chất lượng cho đồng chí trên nhiều phương diện, cuộc họp đã kết thúc trong không khí Đoàn kết, xây dựng.

 

ĐTT- Tam Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem