Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sở Lao động TB&XH tỉnh Đồng Nai tổ chức tập huấn truyền thông về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Cập nhật30-10-2023 10:02
Sáng ngày 28/10/2023, tại Nhà văn hóa các dân tộc Tà Lài, Sở Lao động TB&XH tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi tập huấn truyền thông về nâng cao kiến thức, kỷ năng bảo vệ, chăm sóc trẻ em và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Tham dự có ông Đặng Sơn Lâm PCT.UBND xã và cùng hơn 90 người dân trong xã.

Bà Vũ Thị Như Quỳnh Báo cáo viên của Sở Lao động tỉnh.jpg

Bà Vũ Thị Như Quỳnh báo cáo viên của Sở Lao động TB&XH tỉnh

Là cơ quan chủ trì trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch về nâng cao kiến thức, kỷ năng bảo vệ, chăm sóc trẻ em và  phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Sở Lao động TB&XH tỉnh đã phối hợp với Phòng Lao động TB&XH huyện tổ chức các lớp tập huấn truyền thông cho các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tại buổi tập huấn, bà con đã được bà Vũ Thị Như Quỳnh báo cáo viên của Sở Lao động TB&XH tỉnh truyền đạt những thông tin, cũng như kế hoạch thực hiện về công tác tổ chức truyền thông về nâng cao kiến thức, kỷ năng bảo vệ, chăm sóc trẻ em và  phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.  

Quang cảnh buổi tập huấn về ngăn ngừa bạo lực giới.jpg
Quang cảnh buổi tập huấn truyền thông về ngăn ngừa bạo lực giới
người dân chăm chú lắng nghe BCV truyền đạt.jpg
Người dân chú ý lắng nghe BCV truyền đạt

Đồng thời bà con tham dự cũng được Báo cáo viên hướng dẫn các hình thức để  phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới cho thành viên trong gia đình, cộng đồng, góp phần ngăn ngừa, giảm thiểu tác hại của bạo lực gia đình trên cơ sở giới, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của chính quyền các cấp, các ngành và cộng đồng trong việc phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, chú trọng nhóm có nguy cơ cao gây bạo lực, đối tượng dễ bị tổn thương do bạo lực trên cơ sở giới. Đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của chính quyền các cấp, các ngành, các tổ chức và người dân về chính sách, pháp luật có liên quan đến phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, phân biệt đối xử về giới và ảnh hưởng của bạo lực trên cơ sở giới tới sự phát triển bền vững của xã hội nhằm tăng cường thực thi pháp luật và đảm bảo hệ thống dịch vụ về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới được triển khai đồng bộ trên phạm vi toàn tỉnh hướng tới môi trường an toàn, bình đẳng, không bạo lực./.

 

Ánh Tuyết


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter