Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Câu lạc bộ “ Em yêu Sử Việt” Trường THCS Tà Lài tổ chức sinh hoạt tìm hiểu về lịch sử Đảng. Cập nhật06-02-2023 10:39
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng CSVN (03/2/1930 – 03/2/2023). Sáng ngày 3/2/2023, tại Bia di tích Nhà ngục Tà Lài, các em trong CLB “ Em yêu Sử Việt” trường THCS Tà Lài đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề : “Đảng Cộng sản Việt Nam - Sức mạnh và niềm tin” có sự tham dự và hướng dẫn của thầy phụ trách.


 


Tại buổi học lịch sử (thông qua mô hình Câu lạc bộ “Em yêu lịch sử”) với chủ đề Đảng Cộng sản Việt Nam - Sức mạnh và niềm tin, đã giúp các em học sinh hiểu rõ về sự ra đời của Đảng, để các em có quyền tự hào và niềm tin chắc chắn về đường lối lãnh đạo của Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại, mà chính Người đã đưa nhân dân ta, đất nước Việt Nam chúng ta từ một nước nghèo nàn, lạc hậu trở thành một quốc gia sánh vai với các cường quốc năm châu. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, cách mạng Việt Nam đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đó là cuộc Cách mạng tháng Tám 1945; chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954), lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu; Đại thắng Mùa Xuân 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, mở ra kỉ nguyên mới trong lịch sử dân tộc,  đưa đất nước hội nhập Quốc tế và khu vực, vị thế của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.

       

       


Ngoài việc tìm hiểu về lịch sử Đảng, các em trong CLB đã thực hiện công tác dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực di tích và luôn xem đây là địa chỉ đỏ để  giúp các em hiểu rõ hơn về lịch sử vẻ vang của Đảng và khơi dậy lòng tự hào, niềm tin của thế hệ trẻ vào con đường mà Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn.

                                                                                              Ánh Tuyết​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter