Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Người cao tuổi xã Tà Lài tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau phát triển kinh tế. Cập nhật11-10-2023 09:54
Được sự đồng ý của Đảng ủy, UBND xã Tà Lài. Sáng ngày 09/10/2023. Hội người cao tuổi xã Tà Lài tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau phát triển kinh tế tại ấp 2 xã Tà Lài. Tham dự lễ ra mắt có Ông Đặng Sơn Lâm PCT.UBND xã cùng đại diện UBMTTQ xã và các ban ngành đoàn thể, BCH hội Người cao tuổi xã, Ban ấp 2 và các thành viên Câu lạc bộ.


Ông Đặng Sơn Lâm PCT.UBND xã trao quyết định thành lập cho BCN Câu lạc bộ


Dựa trên nguyên tắc nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đề cao tính dân chủ, tự quản, tự giác, tự nguyện của các hộ dân, làm đầu mối vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, giúp nhau giảm nghèo, giữ gìn vệ sinh môi trường, từng bước xây dựng nông thôn mới.  Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau phát triển kinh tế tại ấp 2 xã Tà Lài được thành lập với tổng số 45 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm có 05 người. Theo Quy chế hoạt động của CLB, hàng quý, các thành viên tổ chức sinh hoạt định kỳ nhằm đóng góp ý kiến xây dựng để cùng giúp nhau phát triển kinh tế, nhắc nhở các thành viên thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, chấp hành tốt những quy định của ấp, xã.  nhắc nhở nhau những điều cần tránh, cần quan tâm, nhất là những thông tin nắm được về con em của các gia đình, nói rõ những cái hay, cái tốt. Trường hợp gia đình nào có chuyện mâu thuẫn sẽ được các thành viên trong CLB tham gia góp và hòa giải.

 

 

Đại biểu và các thành viên tại buổi lễ ra mắt CLB



Đại diện Ban chủ nhiệm CLB phát biểu tại Lễ ra mắt


 Ngoài ra, hoạt động của CLB liên thế hệ còn hướng đến việc chăm lo thế hệ trẻ, động viên khuyến khích con , em chăm ngoan, học giỏi. Hướng con em vào những hoạt động lành mạnh, bổ ích, tránh xa tệ nạn xã hội. CLB còn xây dựng Quỹ khuyến học, khuyến tài để  khen thưởng con em các thành viên có thành tích học giỏi, các em thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng nhân dịp năm học mới, tạo nét đẹp văn hóa, thắt chặt thêm tình đoàn kết trong xóm ấp.  

Ánh Tuyết


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter