Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thanh niên phường Suối Tre Viết đơn tình nguyện nhập ngũ, tiếp bước cha anh lên đường bảo vệ Tổ quốc Cập nhật22-02-2024 03:18
Tiếp bước các thế hệ cha anh và truyền thống cách mạng của quê hương, thanh niên phường Suối Tre luôn xác định lên đường nhập ngũ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, phong trào “Viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024”, đã được tuyên truyền sâu rộng và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của tuổi trẻ Suối Tre.

Tại phường Suối Tre, thực hiện kế hoạch tuyển quân năm 2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã tăng cường công tác tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự đến các công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ viết đơn tình nguyện.


Thanh niên Trần Trọng Nghĩa - khu phố Dưỡng Đường viết đơn tình nguyện

Năm 2024, phường Suối Tre có 24 thanh niên chuẩn bị sẵn sàng lên đường nhập ngũ; phong trào thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ đã trở thành nét đẹp truyền thống của tuổi trẻ Suối Tre. Đằng sau mỗi lá đơn tình nguyện nhập ngũ là một hoàn cảnh, một suy nghĩ và mục tiêu riêng, nhưng các thanh niên đều có chung mong ước cống hiến sức trẻ, cũng như có cơ hội để được rèn luyện trong môi trường quân ngũ./.

Thanh Hoa

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.